Đạo diễn Kong: Skull Island giản dị phát cơm từ thiện


Vừa qua, Jordan Vogt-Roberts bất ngờ xuất hiện với trang phục giản dị đi phát cơm từ thiện cho người vô gia cư ở TP.HCM.

Mới đây, đạo diễn phim Kong: Skull Island - Jordan Roberts bất ngờ xuất hiện, cùng tham gia hoạt động phát cơm cho người vô gia cư trong sự ngạc nhiên của tình nguyện viên của nhóm phát cơm từ thiện cũng như người đi đường.


Đạo diễn "Kong: Skull Island" diện trang phục giản dị phát cơm từ thiện.

Được biết, đây là một hoạt động định kỳ hàng tháng của Hoa hậu du lịch quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung nhằm chia sẻ những bữa ăn ấm lòng đến những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tham gia chuyến hành trình cùng Jordan và Emily Hồng Nhung còn có nghệ sĩ trẻ Bích Ngọc, người sẽ đại diện Việt Nam tham gia Viral Fest Asia - Lễ hội âm nhạc trực tuyến lớn nhất châu Á diễn ra vào ngày 2 và 3/6 sắp tới.


Theo kế hoạch, sau khi chia nhau 500 suất cơm, nhóm từ thiện phân chia các khu vực sẽ đi trong thành phố. Nhóm Jordan đi theo lộ trình từ đường Trần Hưng Đạo, đến Hồng Bàng để dẫn ra vòng xoay Cây Gõ. Ngồi sau xe của Emily Hồng Nhung, Jordan chăm chú quan sát những người vô gia cư trên đường.


Trông thấy một bà cụ già đang ngồi lom khom trên bậc thềm, anh nhanh chóng ra hiệu dừng xe để chạy lại gửi cho bà hộp cơm. Hay khi thấy một chú trung niên đang ngủ say bên đường, anh cũng nhẹ nhàng đặt hộp cơm bên cạnh rồi rời đi.


Khi Jordan dừng lại phát cơm, có nhiều người dân gần đó nhận ra anh là đạo diễn của bộ phim bom tấn Kong: Skull Island và rất hào hứng khi thấy sự xuất hiện của anh. Nam đạo diễn thân thiện vẫy tay chào mọi người và nhiệt tình chụp hình lưu niệm cùng người đi đường.


Khi được hỏi lý do tại sao lại dành quỹ thời gian ngắn ngủi của mình ở TP. HCM để tham gia hoạt động này, Jordan chia sẻ: “Emily rủ và tôi thấy thú vị nên đồng ý thôi. Tôi luôn muốn tìm hiểu về cuộc sống và người dân Việt Nam ở mọi ngõ ngách”.


Anh dự kiến sẽ quay lại Việt Nam nhiều hơn và để làm gì thì “tôi cũng đang chờ xem” và với Jordan, Việt Nam luôn là một hành trình bí ẩn để khám phá. Cách đây vài ngày, anh đã có buổi trò chuyện và chia sẻ với học sinh, sinh viên Việt Nam tại 2 trường ở Hà Nội để truyền cảm hứng làm phim cho các bạn trẻ.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546