Những lưu ý giúp bạn vệ sinh vùng kín đúng cách


Có thể các bạn không biết nhưng việc vệ sinh vùng kín đúng cách đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe sinh sản, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa hay các bệnh khác liên quan đến âm đạo đồng thời đây còn là biện pháp giúp bạn tăng hưng phấn trong quan hệ vợ chồng nữa đấy. Hãy cùng Kienthucgioitinh.org tìm hiểu cụ thể về 5 lưu ý giúp bạn vệ sinh vùng kín đúng cách để có thêm kiến thức, kinh nghiệm bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc của chính mình nhé.

Hướng dẫn vệ sinh vùng kín đúng cách.

Sử dụng quần “chíp” đúng cách để đảm bảo vệ sinh vùng kín

Quần chíp đóng vai trò rất quan trọng đối với bạn gái, nó tiếp xúc trực tiếp, có tác dụng bảo vệ, “nâng niu” vùng kín, chính vì vậy để vệ sinh vùng kín đúng cách bạn cần:
– Lựa chọn cho mình loại quần chíp được làm từ chất liệu sợi tự nhiên hoặc 100% cotton, có khả năng thấm hút mồ hôi, giữ cho vùng kín không bị bí hơi, ẩm ướt. Tuyệt đối không sử dụng quần chíp có chất liệu nilon nhé bởi nó sẽ khiến vùng kín của bạn dễ bị viêm nhiễm hơn đấy;
– Tốt nhất cứ 5-6 tiếng đồng hồ bạn nên thay quần chíp 1 lần để đảm bảo sự khô thoáng, sạch sẽ cho vùng kín;
– Khi giặt quần chíp cần giặt kỹ và phơi ở nơi có nhiều ánh nắng đảm bảo quần chíp được sạch sẽ nhé.

Giữ cho vùng kín luôn khô thoáng giúp vệ sinh vùng kín đúng cách

Việc vùng kín bị ẩm ướt có thể do bạn vừa lao động nặng, vận động mạnh, tập thể thao hay thậm chí là ướt mưa, …. bởi sự ẩm ướt đó sẽ khiến vùng kín rất dễ bị viêm nhiễm, gây mùi hôi. Chính vì vậy hãy đi tắm rửa sạch sẽ và thay áo quần ngay khi vùng kín bị ẩm ướt để góp phần vệ sinh vùng kín đúng cách hơn nhé. Và đừng quên dùng giấy vệ sinh loại tốt để thấm khô “cô bé” sau mỗi lần tiểu tiện nhé.


Lựa chọn loại dung dịch vệ sinh phù hợp để vệ sinh vùng kín đúng cách

Theo bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi, Phó Giám Đốc bệnh viện Từ Dũ: “Vùng kín là vùng nhạy cảm nhất trong cơ thể của người phụ nữ và cần được chăm sóc đúng cách. Do vậy việc lựa chọn nước rửa phụ khoa đúng cách rất quan trọng. Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm vệ sinh phụ khoa cho chị em lựa chọn. Các sản phẩm có độ pH phù hợp với độ pH tự nhiên của vùng kín, từ 4.5 – 5.5, thành phần có tinh chất trà xanh, lô hội được coi là an toàn, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều loại da và đặc biệt có thể giúp làm sạch "cô bé" một cách nhẹ nhàng, khử mùi hôi hiệu quả, ngăn ngừa vi trùng gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa”.
Hiện nay, nhiều phụ nữ tin dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ hằng ngày Thảo Mộc Hương an toàn, lành tính để sử dụng mỗi ngày với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như Trà xanh, Lô Hội & Vitamin E. Tinh chất Trà xanh giúp kháng khuẩn và mang đến sự tươi mát, tự tin suốt cả ngày. Chiết xuất từ Lô Hội và Vitamin E giúp cung cấp độ ẩm hoàn hảo, ngăn ngừa tình trạng khô và kích ứng da. 

Thay băng vệ sinh đúng thời gian quy định

Vào những ngày “đèn đỏ”, vùng kín của bạn sẽ rất dễ bị viêm nhiễm, do đó bên cạnh việc tăng cường vệ sinh vùng kín trong những ngày này thì bạn cần lưu ý phải thay băng vệ sinh đúng thời gian quy định, cứ 3-4 tiếng bạn nên thay băng vệ sinh 1 lần sau khi rửa sạch, thấm khô cô bé nhé. Việc dùng băng vệ sinh quá thời gian nêu trên sẽ là điều kiện thuận lợi để cho các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại vùng kín của bạn đấy.

Vệ sinh vùng kín đúng cách trước và sau khi quan hệ tình dục.

Trước khi quan hệ tình dục, việc vệ sinh vùng kín sẽ giúp cho bạn và bạn đời đạt được những hưng phấn nhất định. Tuy nhiên sau khi quan hệ tình dục, bạn tuyệt đối không được quên việc vệ sinh vùng kín đúng cách đâu đấy nhé, bởi dịch âm đạo, dịch từ bao cao su, …. sẽ là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển gây hại cô bé đấy.

Hãy ghi nhớ 5 lưu ý giúp bạn vệ sinh vùng kín đúng cách trên đây và thực hiện đều đặn mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe của “cô bé” thật hiệu quả nhé, quan trọng lắm đấy

Công ty TNHH United International Pharma đã cho ra mắt sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ hằng ngày mới với tên gọi: Thảo Mộc Hương. Sản phẩm giúp chăm sóc và vệ sinh vùng nhạy cảm, giúp cô bé Little V của người phụ nữ trở nên thoáng sạch, tự tin và quyến rũ hơn. 
Dung dịch vệ sinh Thảo Mộc Hương dùng để vệ sinh vùng kín hàng ngày, vệ sinh thời kỳ kinh nguyệt, thai nghén hay hậu sản. Hướng dẫn sử dụng: lấy một lượng vừa đủ Thảo Mộc Hương ra tay, tạo bọt và mát xa lên vùng kín đã được làm ướt, sau đó rửa lại với nước sạch.
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Thảo Mộc Hương đã được thử nghiệm lâm sàng, an toàn khi sử dụng hàng ngày. Sản phẩm đã có mặt trên kệ ở các nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc với giá niêm yết là 24.000 VND
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng truy cập website: https://www.facebook.com/thaomochuong.vn/


Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546