Ứng dụng mạng xã hội mới - Wrappy “trình làng”


Trước sự phát triển rầm rộ của internet và đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng xã hội ngày càng cao của người dùng, công ty TNHH Proteusion Research and Development (PRD) vừa cho ra mắt ứng dụng xã hội mới mang tên Wrappy quy tụ nhiều tính năng thuận tiện. 

Wrappy là một mạng xã hội thế hệ mới, được vận hành trên network sử dụng công nghệ Blockchain và Smart contracts. Ứng dụng này không phân biệt đối tượng người dùng, được áp dụng miễn phí trên các thiết bị di động với hệ điều hành Android hoặc IOS, PC. Theo đó, người dùng có thể dễ dàng cài đặt thông qua Google Play hoặc App Store để sử dụng.


Giao diện của mạng xã hội Wrappy

Ngoài đảm bảo chức năng giải trí, giao lưu như facebook, zalo,…và sở hữu các chức năng cơ bản thông thường như nhắn tin, gọi video nhóm, cài đặt thời gian gửi/xóa tin nhắn và tính năng bảo mật cao,… Wrappy còn tạo được sự tin cậy trong cộng đồng thông qua hình thức B to C (tức Business – doanh nghiệp với Customers – khách hàng) mới và tạo ra cơ hội thương mại. Các giao dịch toàn hoàn có thể được thực hiện bằng cách sử dụng một đồng tiền kĩ thuật số riêng. Trong mạng Wrappy, người dùng có thể tự do xây dựng team và tự do thực hiện các công việc kinh doanh với nhau.



Nam ca sĩ, diễn viên, MC Thanh Duy tham gia cùng chương trình của PRD

Ngoài ra, mạng xã hội này còn có một số tính năng được đánh giá cao như tốc độ truyền dữ liệu nhanh, cho phép người dùng nhận tin nhắn trên nhiều thiết bị cùng lúc, tin nhắn được mã hóa 100% và có khả năng tự hủy; hỗ trợ tốt cho người dùng trong việc giải quyết khó khăn về ngôn ngữ thông qua tính năng dịch tự động,…
Về PRD, là công ty có 100% vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động về lĩnh vực công nghệ lập trình với công nghệ blockchain. Công ty được thành lập vào tháng 9/2016 chỉ với 3 thành viên và phát triển lên 30 nhân sự đến từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Malaysia,…

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546