Khởi động cuộc thi " Đi tìm gương mặt truyền cảm hứng Golf - Nữ hoàng Golf 2017"


Ngày 8/9 cuộc thi Golf Queen 2017 chính thức khởi động bước vào tuyển chọn các thí sinh. Buổi họp báo được tổ chức sang trọng tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự xuất hiện của các doanh nhân, các chuyên gia hàng đầu về golf. 


Golf Queen 2017 không phải là cuộc đua nhan sắc mà tập trung tôn vinh khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh là doanh nhân chơi Golf. Ngoài phần thi đánh golf để thi đấu về kỹ thuật, các thí sinh còn phải trải qua các thử thách để thể hiện khả năng truyền cảm hứng, phản biện...cùng với Ban giám khảo.


Sau 2 tháng hoạt động tích cực, dự án cộng đồng Golf And Beauty chính thức cho ra đời cuộc thi Golf Queen 2017. Đây là cuộc thi mang hơi hướng thể thao dành riêng cho các nữ doanh nhân thành đạt. Với sứ mệnh tìm ra nữ đại sứ golf tài năng có khả năng truyền cảm hứng, góp phần thúc đẩy phong trào Golf nữ phát triển, Golf Queen 2017 mong muốn tạo ra một sân chơi đẳng cấp cho các nữ doanh nhân, làm cho phong trào Golf nữ mạnh mẽ tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.


Trong buổi Họp Báo BTC Golf Queen mùa đầu tiên đã công bố các giải thưởng vô cùng giá trị giành cho Nữ Hoàng Golf gồm: 1 chiếc vương miện của thương hiệu CELIN. Chiếc vương miện “ QUEEN OF GOLF’ được thiết kế rất tinh xảo và đẳng cấp với 30 nghệ nhân kim hoàn nước Ý tự tay chế tác từ 2 lượng vàng 18 Carat, 53 viên ngọc trai tự nhiên xuất sắc nhất – đặc biệt là viên ngọc trai tự nhiên Ayako ở vị trí trung tâm có kích thướt lớn cực hiếm, đường kính lên đến 18 mm đạt chất lượng tốt , 550 viên đá CZ lấp lánh và 9 viên đá Peridot tự nhiên đẹp nhất được lựa chọn rất ký lưỡng, với 500 giờ làm việc tạo nên chiếc vương miệng xứng tầm quốc tế, đồng thời truyền tải nhiều thông điệp nhân văn. Vương miện Nữ hoàng cuộc thi Golf Queen 2017 có giá trị lên đến hơn 700 triệu đồng. Ngoài ra người chiến thắng còn nhận được một chiếc gậy đánh golf bằng vàng 24k vô cùng sang trọng và những giải thưởng giá trị khác.


Toàn bộ các vòng thi sẽ được tổ chức ngay tại sân golf Thủ Đức TP.HCM là một trong những sân golf lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam. 

Điều kiện dự thi: Thí sinh đăng kí dự thi phải là nữ doanh nhân đang điều hành doanh nghiệp riêng, có niềm đam mê với golf và mong muốn truyền cảm hứng thể thao, tinh thần chơi golf đến tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam

Vi An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546