Mai Cẩm Tú giành ngôi vị quán quân trong đêm chung kết cuộc thi Cotton USA Fashion Design



Vừa qua, tại Crescent Mall, Quận 7 (TPHCM), cuộc thi COTTON USA – Fashion design contest đã chọn ra được nhà thiết kế xứng đáng với giải thưởng cao nhất cuộc thi, đó là Nhà thiết kế Mai Cẩm Tú, giảng viên Khoa May Thời trang, trường Đại học Công nghiệp TPHCM với bộ sưu tập “Mộc Hương”. Quán quân cuộc thi có cơ hội được trải nghiệm chuỗi giá trị ngành Bông tại Mỹ, một mắt xích quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu.


Mai Cẩm Tú bên bộ sưu tập “Mộc Hương” của mình tại đêm chung kết cuộc thi 

Lấy cảm hứng từ hoa cỏ, có một chút sự hoang dã của núi rừng cùng nét đẹp thuần khiết, BST “Mộc Hương” mang đậm hơi thở của thiên nhiên dễ dàng gây cảm tình với người xem. Đặc biệt khi các đóa hoa được thêu và in trên nền chất liệu denim, wash jeans hiện đại, hòa quyện với nhau làm sắc nét nền trang phục, cùng những phom dáng tinh tế.

Cẩm Tú chia sẻ: để chinh phục được thành công này, cô đã dành nhiều thời gian chế tác, tỉ mỉ trong từng chi tiết trên trang phục, tận dụng tối đa thời gian để hiện thực hóa ý tưởng. Cẩm Tú đã khẳng định tài năng của mình khi BST “Mộc Hương” của cô vượt qua hàng trăm bài dự thi dành giải thưởng cao nhất. COTTON USA – Fashion design contest là một bước nhảy vọt đầy ngoạn mục đối với thương hiệu COTTON USA nói chung và với những nhà thiết kế trẻ nói riêng.

Hương Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546