Thời trang Tammy tung BST mới do chính NTK Tammy làm người mẫu



Mới đây, thương hiệu thời trang Tammy tiếp tục chuyển động mình với BST vô cùng cuốn hút, dành riêng cho những người phụ nữ thích khám phá và tận hưởng cuộc sống thông qua thời trang. Đặc biệt, với biểu cảm cuốn hút và đầy chiều sâu, NTK Tammy trở thành người mẫu trong các thiết kế của mình.


Mỗi thiết kế của Tammy với chất liệu chọn lọc kĩ lưỡng, đường cắt tinh xảo, đường may đơn giản nhưng lại sống động và cực kỳ hợp mốt, toát ra sự quý phái vừa năng động, trẻ trung trong phong cách riêng của mỗi người. Đúng với tinh thần đó, BST mới của Tammy như mang đến những chất liệu cuộc sống và hơi thở đương đại dành riêng cho những người phụ nữ.


Hơn ai hết, NTK Tammy hiểu được những thiết của mình và chuyển tải nó trọn vẹn nhất thông qua việc làm người mẫu cho các thiết kế của mình. Với những biểu cảm tinh tế và đầy chuyên nghiệp, Tammy đã chinh phục hoàn toàn những ai yêu thích và mến mộ BST cùng thương hiệu.


Tammy đã mở ra một khu vườn cuốn hút của ánh nắng ban mai và điểm nhấn là người phụ nữ đang tìm thấy chính mình với vẻ đẹp sành điệu và tươi mới. Các thiết kế với chất nhẹ nhàng như mang đến nguồn năng lượng cùng những cảm hứng tràn đầy nhất dành cho những người phụ nữ.



Và cách mà Tammy làm nổi bật những thiết kế nhẹ nhàng này chính là những nhấn nhá riêng biệt của thương hiệu cũng như chọn cho mình những phụ kiện thời trang phù hợp. Với Tammy, thời trang chính là niềm đam mê mãnh liệt của mình. NTK cũng từng được tu nghiệp và sinh sống ở Úc một thời gian dài, được đi nhiều, tiếp xúc với nhiều người, với nhiều nền văn hoá khác nhau nên Tammy có điều kiện được thoả sức niềm đam mê với thời trang, với khát khao được là người bạn đồng hành, làm đẹp cho nữ giới.
Với sự đa dạng trong phong cách, tư duy thẩm mỹ đa văn hóa cộng hưởng với những xu thế của thời trang hiện đại, tạo nên nét tinh tế và sang trọng trong từng sản phẩm, thời trang Tammy luôn nhận được sự yêu thích và lựa chọn tin cậy của phụ nữ muốn khám phá sức hút từ chính bản thân mình.


Photo: Trương Đại Dương

Stylist: Tâm Nguyễn

Make up: Hà Quyên

Hair: Huyền Hương

Model & Fashion: Tammy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546