Diễn viên Hoàng Quỳnh Lam là đại sứ thương hiệu Passion


Công ty Sản xuất Mỹ phẩm Ngô Thanh Phú chính thức công bố ra mắt thương hiệu Passion gồm 4 sản phẩm chính mà công ty phân phối độc quyền là trà thảo mộc giảm cân G3, thảo dược ngâm phụ khoa Love Charm, Mầm đậu nành Vita Q10 plus và GS III. 

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Bùi Thị Thúy Nga - Tổng Giám đốc Công ty mỹ phẩm Ngô Thanh Phú, đồng thời là chủ thương hiệu Passion cho biết: “Triết lý kinh doanh của chúng tôi là khi đã giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm nào thì sản phẩm đó phải thật sự ưu tú, an toàn hiệu quả, phải mang lại vẻ đẹp thật sự cho khách hàng. Passion ra đời trên 2 tiêu chí: khỏe đẹp và nhân văn. Bởi ngoài bán sản phẩm giúp cộng đồng khỏe đẹp, công ty còn xây dựng 1 quỹ từ thiện Passion, mỗi sản phẩm bán ra công ty sẽ trích 1.000đ vào quỹ từ thiện này, mỗi quý sẽ dùng quỹ này để giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn”.



Là đại sứ thương hiệu Passion, diễn viên Hoàng Quỳnh Lam chia sẻ “Khi trở thành đại sứ thương hiệu Passion, Lam đã dành thời gian rất lâu để tìm hiểu về các sản phẩm của công ty và đặc biệt Lam hài lòng tin dùng sản phẩm trà giảm cân G3 và GS II của Passion, nhờ vậy Lam luôn rạng ngời tự tin xuất hiện trước công chúng, để cống hiến hết mình cho sự nghiệp diễn xuất”.

Các sản phẩm: trà thảo mộc giảm cân G3, Thảo dược ngâm Love charm; mầm đậu nành Vita Q10 plus nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Thái Lan, tinh chất nảy mầm tế bào Passion GS III được nhập 100% từ Hàn Quốc…được đóng gói phân phối độc quyền bởi công ty mỹ phẩm Ngô Thanh Phú là sự nghiên cứu cộng hưởng, chắt lọc tinh tuý từ những thành phần có lợi cho làn da, sức khỏe phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Hiện các sản phẩm này đã có mặt tại các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, spa, hiệu thuốc, các cửa hàng mỹ phẩm và các hộ kinh doanh các thể là các đại lí thuộc hệ thống phân phối của Công ty TNHH TMSX Ngô Thanh Phú.


Chia sẻ về chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, Bà Bùi Như Ý – Giám đốc thương hiệu Passion cho biết “Sắp tới đây, công ty sẽ xây dựng 1 nhà máy sản xuất TPCN với công suất cao tại Biên Hòa. Song song đó, công ty sẽ ra mắt 1 sp giảm cân mới khắc phục nhược điểm của trà G3. Bởi, ngoài việc tạo ra sản phẩm cung ứng nhu cầu thị trường thì công ty còn từng ngày lắng nghe, tiếp nhận những phản hồi về sản phẩm từ khách hàng để hoàn thiện sản phẩm, làm sao để khi 1 sản phẩm được sản xuất trao đến tay khách hàng phải là 1 sản phẩm an toàn, hiệu quả và riêng biệt”.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546