Mrs. Nguyễn Thu Trang - Chủ tịch TS Group tham dự cuộc thi Mrs Asia International 2017


Với mục đích giới thiệu hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thành đạt, năng động trong việc điều hành doanh nghiệp; chu toàn trong việc xây dựng tổ ấm mà còn có nhiều đóng góp tích cực trong việc xây dựng cộng đồng giúp xã hội ngày càng phát triển, Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam (WLIN) cử đại diện là Mrs. Nguyễn Thu Trang – Chủ tịch WLIN Muse tại Hà Nội - Chủ tịch TS Group tham dự cuộc thi Mrs Asia International 2017 được diễn ra vào tháng 11/2017 tại Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc. 


Mrs. Nguyễn Thu Trang sẽ đại diện cho Việt Nam dự thi Mrs Asia International 2017.

Mrs. Nguyễn Thu Trang sẽ cùng 30 đại diện của các nước tại khu vực Châu Á tham gia tranh tài tại Mrs. Asia International 2017. Là thành viên của WLIN Việt Nam, với những nỗ lực và mong muốn của cô trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân và đóng góp cho cộng đồng, cô xứng đáng đại diện cho Việt Nam tham dự chương trình mang tầm vóc khu vực như Mrs. Asia International 2017. 



Mrs. Nguyễn Thu Trang hiện là một trong hai nhà lãnh đạo trẻ sáng lập và điều hành tập đoàn TS Group. Đây là Tập đoàn kinh doanh online lớn nhất Việt Nam với các Thương hiệu dược phẩm, mỹ phẩm thiên nhiên, thực phẩm chức năng hàng đầu. Hiện nay, tập đoàn hiện có hơn 2500 đại lý cộng tác viên trên khắp 64 tỉnh thành và hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. 

TS Group cũng là Tập đoàn sở hữu nhiều Đại sứ Thương hiệu nhất Việt Nam với: Đại sứ Thương hiệu thức uống phòng chống ung thư Gac day – Diễn viên – MC Ốc Thanh Vân; Đại sứ Thương hiệu sản phẩm làm trắng da Beauty 99 – Diễn viên Lã Thanh Huyền; Đại sứ Thương hiệu Sen Slim – giảm cân an toàn, tăng cân tự nhiên – Diễn viên Bảo Thanh; Đại sứ Thương hiệu nước uống đẹp da Beauty & Go – Á hậu Dương Tú Anh. Ngoài ra, TS Group đã tạo cơ hội việc làm cho hàng ngàn phụ nữ Việt với công việc kinh doanh online linh hoạt thời gian, ít vốn, thu nhập cao. 



Mrs. Asia International sẽ là cơ hội cho Mrs. Nguyễn Thu Trang quảng bá đất nước, con người, nhan sắc Việt đi ra Thế giới và mang các giải thưởng của Thế giới về với Việt nam. Mrs. Nguyễn Thu Trang sẽ là “đại sứ” của Việt Nam trong việc giới thiệu tới bạn bè quốc tế về những tiềm năng kinh tế, du lịch, bản sắc văn hoá đặc sắc giúp nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. 


Mang trong mình hình ảnh của một người phụ nữ Việt nam hiện đại: xinh đẹp, tài năng, thành công và tích cực với các hoạt động cộng đồng, Mrs. Nguyễn Thu Trang được kỳ vọng sẽ đem về các danh hiệu giá trị không chỉ cho bản thân mà còn cho Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN tại Việt Nam.


Mrs. Asia International là chương trình uy tín và thường niên dành cho các nữ lãnh đạo, nữ doanh nhân thành đạt hiện đang sinh sống, làm việc và có quốc tịch tại các nước Châu Á. Chương trình là nơi tôn vinh những nữ lãnh đạo không những thành đạt trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống, mà còn có trách nhiệm xây dựng cộng đồng và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, đề cao tinh thần của những nữ lãnh đạo trong thời kỳ mới.


Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ trong khu vực và vươn ra thế giới, Mrs Asia International góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới, đặc biệt là ở khu vực Châu Á – nơi luôn được xem là hoạt động cho phụ nữ còn nhiều hạn chế cũng như phụ nữ khó có thể nói lên tiếng nói của riêng mình. 
Các ứng viên sẽ trải qua các vòng trình diễn trang phục truyền thống, trang phục dạ hội, tham gia các hoạt động thiện nguyện và các vòng đối thoại với Hội Đồng Thẩm Định để tìm ra người xứng đáng với ngôi vị cao nhất của chương trình.



Đêm Vinh Danh Mrs. Asia International 2017 sẽ được diễn ra vào ngày 31/11/2017 tại Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc.

Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế viết tắt là Wlin do Á hậu Quý bà Thế giới - Nguyễn Thu Hương – Tổng Giám Đốc Công ty Nam Hương Media & Event sáng lập và điều hành, thu hút mạnh mẽ sự quan tâm và tham gia của cộng đồng doanh nhân nữ trong nước và quốc tế. Đây là mạng lưới dành cho các Nữ lãnh đạo có mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển và mở rộng quan hệ trong nước và quốc tế.

Phối hợp cùng Học viện Pro Image, Wlin Việt Nam là đơn vị độc quyền đào tạo và đề cử các gương mặt nữ lãnh đạo xuất sắc của Mạng lưới tham dự chương trình Mrs. Asia International. Năm 2016, WLIN Việt Nam đã đề cử Mrs. Kim Nguyễn và cô đã đem vương miện về Việt Nam bằng danh hiệu Hoa Hậu và hàng loạt các giải thưởng phụ như Nữ Hoàng Nhân Ái và Ảnh Hậu của chương trình.

Năm 2017, Wlin Việt Nam tiếp tục đề cử một gương mặt rất tiềm năng sang Trung Quốc tham dự Mrs. Asia International. Mrs. Nguyễn Thu Trang – Chủ tịch WLIN Muse tại Hà Nội - Chủ tịch TS Group là hình mẫu một nữ doanh nhân thành đạt trong thời kỳ mới, có đóng góp cho cộng đồng và sự phát triển chung của xã hội, cô sẽ đại diện cho WLIN Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc – trí tuệ mang tên Mrs Asia International – Hoa hậu Quý bà Châu Á 2017.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546