Những khoảnh khắc "thành tâm" của Long Nhật trong ngày Giỗ Tổ


Trong ba ngày hôm nay, hòa vào không khí giỗ tổ ngành sân khấu trên cả nước ca sĩ Long Nhật và Vương Bảo Tuấn đã long trọng thực hiện nghi thức giỗ tổ hoành tráng và thành tâm cho riêng mình. 
Cặp đôi "Tình nghèo có nhau" đã thực hiện đầy đủ nghi thức cúng giỗ tổ ngành sân khấu tại những địa điểm quen thuộc của TP.HCM và tại nhà riêng của nam ca sĩ Vương Bảo Tuấn.

Đầu tiên, nam ca sĩ xứ Huế thực hiện nghi thức cúng tổ tại sân khấu superbowl của nghệ sĩ Hồng Vân. Đây cũng là nơi Long Nhật thực hiện các vở diễn của mình trong đó có vở Xóm trọ 3D nổi tiếng. 


Long Nhật thực hiện nghi thức cúng tổ tại sân khấu kịch của nghệ sĩ Hồng Vân.

Sau đó, Long Nhật tiếp tục di chuyển qua sân khấu kịch của nghệ sĩ Minh Nhí nơi mà anh cũng tham gia diễn xuất và đảm nhận công tác giảng dạy bộ môn thanh nhạc. Đối với nghệ sĩ Minh Nhí, Long Nhật có một mối quan hệ khá thân tình và gắn bó nên anh nén lại nơi đây rất lâu trước khi rời đi và bắt đầu xuống đến thờ tổ của nghệ sĩ Hoài Linh tại quận 9.



Long Nhật khấn tổ tại sân khấu kịch của nghệ sĩ Minh Nhí.










Long Nhật tại đền thờ tổ của nghệ sĩ Hoài Linh.

Tại đây, Long Nhật đã thành tâm khấn vái và cầu nguyện rất lâu trước bàn thờ tổ ngành. Long Nhật khấn rất lâu để cầu mong cho một năm làm nghề được vững vàng và sung túc. Tại đây, anh cũng được dịp hội ngộ nghệ sĩ Việt Hương, Chí Tài, Hoàng Mập, ca sĩ Thu Minh... tất cả các nghệ sĩ cùng quây quần và trò chuyện khá thân tình vì đây là một trong số những dịp hiếm hoi họ được hội ngộ đông đủ và ấm áp như thế.


Thời gian qua, Long Nhật hoạt động nghệ thuật một cách khá năng nổ và nghiêm túc. Anh vừa cho ra mắt chuỗi dự án Trường Sa biển trời đất mẹ với chủ đề quê hương biển đảo lấy đi không ít nước mắt của các khán giả gần xa. Sản phẩm lần này được đánh giá là chuyên nghiệp, thành công và đem lại nhiều tiếng vang cho nam ca sĩ. Liên tiếp sau đó, Long Nhật tiếp tục đồng hành cùng các chương trình nói về vấn đề quê hương, biển đảo đất nước và được rất nhiều cơ quan thông tấn truyền hình trên cả nước phát sóng để ủng hộ tinh thần người lính biển. Sắp tới, Long Nhật sẽ tiếp tục cho ra mắt những dự án của riêng mình và sẽ tiếp tục đồng hành cùng với hình ảnh của quê hương và đất nước.




Tối hôm đó, Long Nhật cũng đã ghé lại nhà của nghệ sĩ Vương Bảo Tuấn và cũng là công ty của nam ca sĩ "Thuyền giấy chiều mưa". Vì trực tiếp "ăn cơm nghệ thuật" nên Vương Bảo Tuấn cùng tập thể nhân viên công ty James Music Youtube xin do Vương Bảo Tuấn sáng lập để thành tâm cúng tổ cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho anh em nghệ sĩ. James Music Youtube của Vương Bảo Tuấn tuy chỉ mới thành lập nhưng hoạt động khá tốt trong lĩnh vực đào tạo và thực hiện các dự án âm nhạc nghệ thuật. Thời gian qua Vương Bảo Tuấn và James Music Youtube đã nhận được khá nhiều lời mời cộng tác từ các nghệ sĩ đình đám như Lâm Khánh Chi, Long Nhật, Lê Duy...Thời gian sắp tới, Vương Bảo Tuấn sẽ tiếp tục cho ra các dự án âm nhạc của riêng mình với một phong cách mới lạ, sôi động và vô cùng hoành tráng.



Long Nhật đến khấn tại sân khấu của Trịnh Kim Chi.

Hôm sau, Vươg Bảo Tuấn cùng Long Nhật và ca sĩ Lê Duy đã đích thân dâng hương và hoa lên bàn thờ tổ nghiệp của nữ nghệ sĩ Trịnh Kim Chi. Mặc dù trong cùng một ngày có rất nhiều sân khấu cùng diễn ra nghi thức cúng tổ nhưng Vương Bảo Tuấn và Long Nhật đã nán lại nơi đây rất lâu cùng thắp nén nhang thành kính để mong tổ nghiệp phù hộ, soi sáng cho con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới. Dự kiến hôm nay, sẽ còn khá nhiều sân khấu và cơ quan nghệ thuật tiếp tục thực hiện nghi thức cúng tổ ngành sân khấu để dâng lên tổ nghiệp những lời tri ân sau một năm làm nghề đầy vất vả.

Trúc Ly
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546