Thảo Chi – Nghệ thuật , sẽ theo đuổi đến cùng vì trái ngọt chỉ dành cho đam mê


Thảo Chi nổi lên như một gương mặt tiềm năng bởi cô có một gương mặt đẹp hiện đại và thân hình cân đối, đẹp khoẻ khoắn như những cô gái của “vũ điệu samba”.

Thảo Chi đến với nghệ thuật rất sớm. Vốn sở hữu một gương mặt điện ảnh và vóc dáng cân đối, Thảo Chi đã sớm gặt hái được nhiều thành tích đáng mơ ước như Giải 3 Cuộc Thi ảnh Sắc Màu Quyến Rũ năm 2014, Top 20 Người đẹp Noel năm 2012 và Top 10 Cuộc thi ảnh VietNam Nexttop Model 2014


Con đường đến với nghệ thuật của Thảo Chi cũng không phải bắt đầu hoàn toàn bằng đam mê. Trong cuộc đời, có những điểm thời gian Thảo Chi muốn gánh vác khó khăn cùng gia đình để biến cố có thể qua nhanh hơn. Tuy thế, càng ngày, nghệ thuật càng cuốn hút cô gái xinh đẹp và níu giữ chân cô cho đến bây giờ.


Càng học hỏi, Thảo Chi càng đam mê và phát triển tố chất sẵn có mặc dù gia đình vốn không có ai làm nghệ thuật. 16 tuổi chạm ngõ nghệ thuật và trở thành teenmodel, sau khi tốt nghiệp ĐH Văn hoá tp HCM, Thảo Chi chính thức bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Cô trở thành diễn viên, với một gia tài phim đồ sộ khiến nhiều người phải ghen tị.


Nếu phim điện ảnh có Điệp Vụ Chân Dài, Oan hồn, Ngày nảy ngày nay, Để Hội Tính, Quái Nhân, Gia Sư Nữ Quái, Ngục Đảo, … và vừa tham gia xong film hành động hài 79810 của đạo diễn Dustin Nguyễn thì phim Truyền hình lại không thể không kể tới : Trò chơi định mệnh, Điện thoại tình yêu, Song hùng kì dị, Chị em nhà Đông Cát, Cưới chồng cho vợ, Lối thoát, Nhà có hai cửa chính, Thế thái nhân tình, Con gái chị Hằng, Lật Mặt Hung Thủ, Bóng Ma Phục Hận….


Thảo Chi có thể nói là nghệ sĩ đa năng bởi cô có thể ca hát, đóng phim võ thuật, làm MC, model… và diễn xuất là năng khiếu cũng như đam mê mà Thảo Chi theo đuổi. Sự năng động của tuổi trẻ, khả năng sáng tạo và học hỏi đã giúp cô phát triển mạnh mẽ. Đến nay, có thể nói Thảo Chi đã chinh phục các nấc thang khó và dần hái trái ngọt từ sự nỗ lực của bản thân.


Tham gia dự án phim webdrama 13th Zone – series phim mang tính tâm linh, là một thử thách thú vị mà Thảo Chi đảm đương ngay từ đầu. Vai chính trong tập đầu mang tên 1st Block, Thảo Chi đã “lãnh” nhân vật luôn gây nhiều trang cãi – có thật hay không có thật.


“Con ma” Thảo Chi không đáng sợ, không kinh hãi, không ám ảnh, đó là một “con ma” nhiều ẩn khuất và suy nghĩ. Liệu với những kinh nghiệm trong nhiều năm làm diễn viên của mình, Thảo Chi có thể khiến khán giả bị ám ảnh bởi vai diễn mới?


Xinh đẹp, năng động, tự tin và đam mê diễn xuất, một Thảo Chi định hình phong cách và lối đi trong nghệ thuật sẽ một lần nữa chinh phục khán giả trẻ bằng chính tài năng của mình.

Nhã Thụy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546