Bộ tứ giám khảo Miss Perfect Global Beauty 2017 khoe thần thái hoàn mỹ trong bộ ảnh poster



Cuộc thi sắc đẹp Miss Perfect Global Beaty 2017 tại Hàn Quốc chứng tỏ đẳng cấp sang trọng và chuyên nghiệp với bộ ảnh poster chính thức vô cùng ấn tượng của bộ tứ giám khảo Trương Ngọc Ánh, Võ Hoàng Yến, Mai Diệu Linh và Phan Anh.

Vậy là bốn cái tên “quyền lực” Trương Ngọc Ánh, Phan Anh, Võ Hoàng Yến và Mai Diệu Linh đã chính thức xác nhận sẽ cùng nhau tìm ra gương mặt hoàn mỹ mang tỷ lệ vàng cho ngôi vị hoa hậu của cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Seoul, Hàn Quốc. Mỗi vị giám khảo sẽ là một “tấm gương phản chiếu” sáng nhất cho các tố chất của tân hoa hậu mà cuộc thi đang tìm kiếm. Trong bộ ảnh thời trang mới do Jollie D, EQVN, Cosmolife sản xuất, stylist Lyskeli và photo Ammee Media thực hiện với trang phục lộng lẫy của nhà thiết kế Đỗ Long, Chung Thanh Phong đã chứng tỏ mức độ đầu tư tiền tỷ hoành tráng và đẳng cấp của cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017.

Á khôi Doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh

MC, diễn viên Phan Anh sẽ đánh giá, đưa ra những nhận xét có giá trị nhất dành cho thí sinh về nhân cách, trải nghiệm sống. Bên cạnh đó với chuyên môn người dẫn chương trình, Phan Anh còn chỉ dạy về phong thái tự tin, làm chủ sân khấu và khả năng hoạt ngôn cho thí sinh. Song song đó là truyền đạt khả năng ứng xử thông minh mà một phụ nữ thành thị hiện đại cần có trong cuộc sống đô thị năng động hôm nay.


MC Phan Anh

Với Siêu mẫu, DJ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến, cô sẽ là người thôi thúc thí sinh khám phá bản thân, vượt qua chính mình để phát triển một hình ảnh mỹ nhân đa năng. Bên cạnh đó là sự hướng dẫn catwalk tận tình, tiếp thêm động lực cho các thí sinh biết tận dụng những ưu điểm từ bản thân làm lợi thế tại cuộc thiMiss Perfect Global Beauty 2017 này. Và cũng sẽ là người nhìn thấy được cô gái nào có tố chất để trở thành một tân hoa hậu có nhan sắc, phong cách sống và sự hiểu biết xứng đáng cho cuộc thi.

Hình ảnh nội tuyến 2

Riêng về minh tinh màn bạc, nhà sản xuất, Hoa hậu Thời trang Quốc tế tại Ai Cập 1998 Trương Ngọc Ánh, với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, “bà hoàng” của làng giải trí sẽ đại diện cho hình ảnh người nghệ sĩ bản lĩnh, biến hóa đa tài đón đầu những xu hướng mới của thời đại. Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất sẽ đánh giá và nhận định tài năng, phẩm chất của các cô gái tại cuộc thi này.


Diễn viên Trương Ngọc Ánh

Và đại diện cho tố chất lãnh đạo nữ doanh nhân, người dẫn đầu thì chắc hẳn người đó là Á khôi Doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh, cũng là trưởng ban giám khảo Miss Perfect Global Beauty 2017. Một gia tài kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh chắc hẳn không thiếu những kế hoạch “rắn chắc” hay những bước đi “mềm dẻo” trên thương trường để có thành công rực rỡ như ngày hôm nay. Với kinh nghiệm của một nữ doanh nhân thành đạt hơn chín năm trong nghề, điều hành hệ thống Viện thẩm mỹ Jollie D Spa & Beauty Clinic, Mai Diệu Linh sẽ dễ dàng thấy được một cô gái có bản lĩnh và sự tinh tế phong cách doanh nhân cần phải có của một tân hoa hậu.


Người mẫu Võ Hoàng Yến

Trương Ngọc Ánh và Võ Hoàng Yến đã từng cùng nhau làm giám khảo tại nhiều cuộc thi, cả hai hiểu cách làm việc của nhau nên sẽ rất “ăn sam” khi tiếp tục cùng nhau ngồi ghế giám khảo tại cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 lần này. “Tôi và Võ Hoàng Yến không lạ gì nhau nữa, nên chắc hẳn hai chị em sẽ cùng có những tiêu chí rõ ràng để không bị nhập nhằng trong cách chấm thi. Đặc biệt Yến luôn mang đên cho tôi nguồn năng lượng trẻ trung, nhiệt huyết khi làm việc, Tôi cam đoan sẽ không để “lọt” thí sinh tiềm năng nào cho ngôi vị tân hoa hậu”, Trương Ngọc Ánh nói. Võ Hoàng Yến cho biết thêm: “Tôi cảm thấy lúc này mình như tràn đầy năng lượng khi liên tục được mời làm giám khảo, cố vấn chuyên môn cho các cuộc thi sắc đẹp. Tôi cũng vốn có mối quan tâm sâu sắc đối với thẩm mỹ nội khoa và phẫu thuật thẩm mỹ nên rất thích cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 này. Chờ xem Yến nhé!”. Phan Anh chia sẻ rằng: “Mai Diệu Linh đã cùng tôi ngồi giám khảo ở một cuộc thi Hoa hậu tại Thái Lan cách đây không lâu. Cô doanh nhân bé nhỏ này thật sự đáng phải “dè chừng” vì sự thông minh và khéo léo, biết cách chinh phục người khác. Đến với cuộc thi này, tôi đã sẵn sàng tìm kiếm cô gái có nhan sắc hoàn mỹ mang tỷ lệ vàng mà cuộc thi mong đợi”.


Production: Jollie D, EQVN, Cosmolife
Fashion Director: Dạ Quang
Stylist: Lyskeli
Photo: Ammee Media
Make-up: Đức Hiển, Trần Đại Nhân Team
Costumers: Đỗ Long, Chung Thanh Phong
Design: Tony Lê Duy

Trúc Chi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546