Đón Thu Đông với các mẫu thiết kế tinh tế của thương hiệu KTA



Thương hiệu thời trang thiết kế KTA Fashion chính thức khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ 271 Nguyễn Thượng Hiền, Q3, Tp.HCM. Trong ngày khai trương KTA Fashion đã thu hút rất nhiều tín đồ thời trang và hotgirl tham quan mua sắm, với các mẫu thiết kế mới lạ, độc đáo nhất.


KTA Fashion vốn là thương hiệu thời trang quen thuộc của chị em  tại Hà Nội, và  các tỉnh phía bắc. Đến tháng 5/2017 thương hiệu thời trang KTA chính thức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong cách quyến rũ và đẳng cấp của các sản phẩm đầm dạ hội, đầm công sở, áo, váy…thương hiệu thời trang KTA đã chiếm được cảm tình nhiều khách hàng.


 KTA Fashion cho ra mắt nhiều mẫu thiết kế đề cao tính ứng dụng, với những mẫu váy, các set đồ hướng đến sự đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng 


Đặc biệt các mẫu thiết kế với những đường cắt đơn giản, tinh tế và chất Lụa cao cấp mang đến vẻ phóng thoáng, nhẹ nhàng, bay bổng, cuốn hút cho người mặc. 


Xu hướng thời trang áo cổ yếm duyên dáng, chất lụa mịn màng đón thu đông được nhiều nàng lựa chọn mỗi khi đi dạo phố, dự tiệc hoặc đến những không gian sang trọng, cũng bởi giúp nàng khoe bờ vai gợi cảm. 

Những chiếc áo vest trên nền vải cotton Nhật cao cấp co giãn, sang trọng đẳng cấp tạo cho người mặc một phong cách thật khác biệt.

Trong ngày khai trương, tất cả khách hàng khi bước vào tham quan showroom đều vô cùng ấn tượng, với không gian mua sắm mới lạ mang đậm tinh thần “Design Dream” của KTA Fashion. Hầu hết tất cả khách hàng đều cảm thấy hài lòng với dòng hàng thời trang thiết kế đầy quyến rũ và đẳng cấp nơi đây, với sự tư vấn chuyên nghiệp từ các nhân viên của của hàng thì hầu hết khách hàng đến đây đều tìm được phong cách thời trang phù hợp làm tôn lên vẻ quyến rũ của cơ thể.

Hệ thống cửa hàng
172 Trần Quốc Thảo - Q3 - Tp.HCM
271 Nguyễn Thượng Hiền – Q3 – Tp.HCM
149 Thụy Khê - Tây Hồ - Hà Nội
67 Trần Quốc Hoàn – Cầu Giấy – Hà Nội
728 Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên

Liên hệ: 

Website: http://ktafashion.vn/

Trúc Chi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546