Sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của bạn từ thương hiệu Mobalpa Luxury Kitchen & Bathrooms



Công ty Mobalpa vừa tưng bừng khai trương showroom nội thất cao cấp Mobalpa Luxury Kitchen & Bathrooms, tại địa chỉ 109 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. 


Đây là showroom duy nhất tại Việt Nam phân phối các sản phẩm thương hiệu Mobalpa – 1 trong 3 thương hiệu nội thất hàng đầu Châu Âu về tủ kệ bếp, tủ kệ phòng tắm. Phân khúc khách hàng mà Mobalpa hướng đến là khách hàng cao cấp, có nhu cầu sở hữu một không gian sống hiện đại với thiết kế đẳng cấp, tiện nghi. Việc phân phối dòng sản phẩm nội thất cao cấp từ Châu Âu của Mobalpa đáp ứng sự thay đổi về thị hiếu của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt là trước nhịp độ đô thị hóa ngày càng mạnh mẽ như hiện nay. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến tổ ấm của mình và muốn dành thời gian ở nhà nhiều hơn sau những ngày làm việc căng thẳng, thêm nữa là chi phí bên ngoài càng lúc càng đắt đỏ. 


Theo đại diện công ty Mobalpa, nguyên liệu chủ yếu làm nên các sản phẩm này là gỗ tự nhiên, gỗ MDF, gỗ MFC, tất cả đều được tuyển chọn theo tiêu chuẩn E1 của Châu Âu, gỗ khai thác sản xuất phải trên 25 năm tuổi. 

Cùng với các sản phẩm thương hiệu Mobalpa, công ty còn giới thiệu đến dòng sản phẩm tủ quần áo thương hiệu Benedetti – 1 trong 5 thương hiệu hàng đầu trên thế giới với hơn 50 kinh nghiệm hoạt động trên thị trường. 


Các sản phẩm thương hiệu Benedetti được thiết kế bởi những nhà thiết kế danh tiếng về không gian nội thất và tủ quần áo, chú trọng đến từng chi tiết hoàn thiện cũng như chức năng sử dụng của sản phẩm. Vật liệu, nguyên liệu làm nên sản phẩm được chiết lọc cẩn thần và được bao phủ bởi lớp sơn hoàn thiện gốc nước thân thiện với môi trường. Một ưu điểm của dòng tủ quần áo Benedetti là đáp ứng mọi kích thước và mong muốn phù hợp với phong cách sống đẳng cấp của khách hàng. 

Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm cũng dao động linh hoạt từ 1 tỷ đến hơn 10 tỷ đồng, tùy theo sở thích và nhu cầu của khách hàng. 


Một điểm cộng của Mobalpa Luxury Kitchen & Bathrooms là khi khách hàng đến đây sẽ cảm nhận được sự thanh lịch tạo nên vẻ đẹp và sự uy tín tạo nên đẳng cấp mà các nhà thiết kế lồng ghép lifestyle (phong cách sống) một cách hài hoài và mỗi không gian cụ thể. 

Ngoài ra sự kết hợp với  thương hiệu Benedetti, là một trong 5 thương hiệu hàng đầu trên thế giới về thiết kế & sản xuất tủ quần áo, có hơn 50 năm kinh nghiệm trên thị trường. Khách hàng sẽ có được một sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của mình.

 Thương hiệu Mobalpa

Được thành lập vào năm 1907, với nhà máy sản xuất tại Thones, trong dãy núi Alps của Pháp, nơi sản xuất ra nhiều sản phẩm gỗ khác nhau, bao gồm cả tủ bếp. Mobalpa hiện có 3 nhà máy sản xuất tại Pháp với hơn 1000 nhân công, công suất mõi năm sản xuất hơn 50,000 sản phẩm. 

Mobalpa có hơn 500 cửa hàng trãi dài hơn 40 quốc gia và tại Viet Nam có một Showroom độc quyền duy nhất hơn 500M2 tọa lạc lại Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng

Mỹ Nhân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546