Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi đầy lạ lẫm trong MV đầu tay


Ngay sau single Chợt nhớ tình đầu được ra mắt đầu tháng 12, đã đạt hơn 200 nghìn views sau một tuần và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, chàng “hot boy trà sữa” tiếp tục giới thiệu MV đầu tay với nội dung tạo nhiều bất ngờ cho khán giả.

Được biết đến là quán quân của cuộc thi Thách Thức Danh Hài mùa thứ 3 với biệt danh “hot boy trà sữa”. Tuy nhiên, sau cuộc thi, Lê Tấn Lợi đã từ chối nhiều lời mời diễn xuất để tập trung cho đam mê ca hát của mình. Anh chia sẻ: “Chương trình Thách Thức Danh Hài vừa là cơ hội để anh đến gần hơn với khán giả nhưng cũng là những thử thách khi bước chân vào việc ca hát chuyên nghiệp”.


Lê Tấn Lợi vốn quen thuộc với phong cách mộc mạc, chất phác. Nhưng trong MV này, anh xuất hiện với hình ảnh lịch lãm và lãng tử khác lạ so với thường thấy. Sau thời gian tập trung cho việc học và tập luyện, Lê Tấn Lợi đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và đầu tư để ra mắt MV đầu tay gửi đến khán giả. Anh khẳng định: “Âm nhạc là nơi nương náu của tôi”.
Ca khúc Chợt nhớ tình đầu do nhạc sĩ Hoàng Luân sáng tác dành riêng cho chất giọng của “hot boy trà sữa”. Bài hát đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả dành cho chất giọng tự nhiên đầy tình cảm, không quá nặng về kĩ thuật nhưng vô cùng cảm xúc của Lê Tấn Lợi. Cũng là thể hiện mối tình đầu, nhưng qua cách xử lí, khán giả không còn thấy sự tiếc nuối đau khổ mà mang tinh thần lạc quan hướng về tương lai. Anh cũng cho biết để hoàn thiện hơn những khuyết điểm trong cách hát của mình, ròng rã nhiều tháng liền anh phải di chuyển quãng đường khá xa từ Long An lên TP. HCM để học thanh nhạc với sự kèm cặp vô cùng khắt khe của thầy giáo và ekip.


Dễ dàng nhận thấy trong MV có dấu ấn của câu chuyện, phục trang, bối cảnh thập niên 80. Trong đó, Lê Tấn Lợi được dịp vận những bộ vest bảnh bao xuất hiện trong các phân cảnh tự sự và nhìn anh không thua kém bất kì “soái ca” nào. MV khiến khán giả tò mò, thích thú bởi sự đan xen những tình tiết giữa quá khứ và hiện tại đầy bất ngờ.


Qua MV Chợt nhớ tình đầu, Lê Tấn Lợi đã cho khán giả có cái nhìn cởi mở hơn với danh xưng “hot boy trà sữa đi hát” và thấy được sự cố gắng của anh trong việc nghiêm túc tạo ra những sản phẩm giải trí. Hi vọng với sự nỗ lực của mình, Lê Tấn Lợi sẽ là một dấu ấn mới lạ trong làng giải trí Việt thời gian tới.

Như Lan
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546