Quên đi lạnh giá với nụ cười của ca sĩ Trương Quốc Bảo giữa trời Đông


Từng được khán giả yêu mến qua loạt hit ấn tượng dành cho các bạn trẻ như: Mình Anh Nhớ, Để Dành, Vì Ai, Chắc Anh Đã Yêu, Bang Bang, Hot Girl, Xinh Đẹp Ơi,… Trương Quốc Bảo ngày càng khẳng định được vị trí vững chắc trong lòng khán giả mến mộ. Bên cạnh đó, Trương Quốc Bảo còn là một người mẫu, diễn viên và VJ đắt show.


Không chỉ được khán giả yêu thích bởi tài năng, Trương Quốc Bảo còn được khán giả nhắc đến bởi hình ảnh điển trai và nụ cười tỏa nắng khó hòa lẫn. Những hình ảnh chào đón Giáng Sinh của năm nay được anh ghi lại với những khoảnh khắc trọn vẹn nhất để đốn tim khán giả.


Trong bộ ảnh Giáng Sinh và chào đón năm mới này, Trương Quốc Bảo mang đến hình ảnh nhẹ nhàng và ấn tượng từ 3 tông màu chủ đạo là trắng – xanh – đỏ làm nổi bật hẳn không khí rộn ràng của những ngày cuối năm. Nếu như mùa Đông mang đến không khí lạnh thì hai tông màu xanh và đỏ như mang đến vẻ ấm áp hơn.


Điểm nhấn của bức tranh giữa mùa Đông chính là nụ cười khó lòng hòa lẫn của Trương Quốc Bảo. Dường như nụ cười ấp áp của nam ca sĩ điển trai đã xua tan những ngày Đông lạnh giá. Đó như một nguồn năng lượng mà anh muốn lan tỏa trong câu chuyện của mình.


Trương Quốc Bảo thường xuyên tổ chức những buổi họp fan, thỏa những mong đợi từ khán giả dành cho anh. Với anh, đây chính là một hoạt động gắn kết vô cùng dễ thương giữa anh và những bạn hâm mộ.


Trước đó, chàng ca sĩ điển trai này cũng rất “duyên” với nhiều giải thưởng: anh từng lọt top 10 Cocacola academy, đại sứ Tài năng toàn Quốc Hotvteen, quán quân Mr&Ms O’Star, Quốc Bảo cũng xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân của chương trình Gương mặt kế tiếp,…


Photo: Song Nam
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546