Show diễn hoành tráng kỷ niệm 2 năm sân khấu Trịnh Kim Chi

Vừa qua, Trịnh Kim Chi đã tổ chức một chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt nhân dịp sân khấu riêng tròn 2 tuổi.


Cách đây 2 năm, Á hậu - NSƯT Trịnh Kim Chi đã xây dựng một sân khấu kịch cho riêng mình. Trước tình hình nhiều sân khấu kịch đang loay hoay tìm "đất sống" thì đây là một việc làm táo bạo, đột phá của Kim Chi.


Trịnh Kim Chi rạng rỡ bên bánh sinh nhật mừng sân khấu kịch của mình tuổi lên 2.


Chương trình với sự tham gia nhiệt tình từ dàn nghệ sĩ: Ca sĩ Long Nhật, Lưu Ánh Loan, Cindy Thái Tài, Thùy Dương, Khưu Huy Vũ, Vương Bảo Tuấn, Dương Phúc Lâm; diễn viên Huỳnh Đông, Hòa Hiệp - Bá Thắng, Thanh Trúc, Đào Vân Anh, Bảo Trúc, Nhóm Nhật Nguyệt, Nhóm hài : Anh Vũ và Kiều Mai Lý,…


Nhiều người đẹp cũng đến chúc mừng "bà chủ" Trịnh Kim Chi.


Chương trình được tổ chức với quy mô hoành tráng, đa màu sắc mang đến không gian nghệ thuật đồng hành cùng khán giả. Sau 2 năm thành lập, sân khấu Trịnh Kim Chi mang đến nhiều tiếng vang lớn với những vở diễn thường xuyên sáng đèn cũng như các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt.


Trịnh Kim Chi là hình ảnh của người nghệ sĩ tâm huyết với nghề, không ngừng cống hiến cho sân khấu cũng như nhiều vai trò khác trong nghệ thuật. Hiện tại, Trịnh Kim Chi vẫn đang tiến hành dựng 3 vở diễn mới cho Tết Nguyên Đán.

Để kỷ niệm 2 năm thành lập sân khấu riêng, NSƯT Trịnh Kim Chi tiếp tục tổ chức show diễn hoành tráng: Ca nhạc – Kịch – Thời trang. Chương trình còn mang đến ý nghĩa nhân văn sâu sắc: Gây quỹ từ thiện, trao quà cho các trẻ em nghèo, khuyết tật, mồ côi nhân dịp Tết Nguyên Đán 2018.

Như Ý
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546