Trịnh Tú Trung đồng hành cùng Nonkul, James của "Thiên Tài Bất Hảo" tại Việt Nam


Cuối tuần qua, hai diễn viên trẻ Thái Lan Nonkul và James của bộ phim “Thiên Tài Bất Hảo” đã có mặt tại TP.HCM để thực hiện buổi gặp gỡ người hâm mộ đầu tiên của mình. Đây là lần thứ hai Nonkul có mặt tại Việt Nam trong vòng một tuần lễ. Nếu lần trước chỉ có vài giờ đồng hồ ở một sự kiện thì lần này anh đã có nhiều thời gian hơn để khám phá TP.HCM. Tuy thức dậy từ sớm để đáp chuyến bay sớm nhất từ Bangkok đến TP.HCM và lập tức có mặt tại buổi gặp mặt nhưng cả hai anh chàng không hề tỏ ra mệt mỏi.


Bên cạnh việc người hâm mộ, Nonkul và James còn có dịp giao lưu cùng Phó Tổng Lãnh Sự Quán Thái Lan tại Việt Nam và nhiều nghệ sĩ trẻ của Việt Nam như quán quân The Look – Ngô Phương Linh, Lily Luta, Nam Hee, Sơn Ngọc Minh, Hoài Bảo…



Nonkul và James hoàn toàn bất ngờ với thành công của Thiên Tài Bất Hảo, đặc biệt là ở Việt Nam và không thể ngờ đã được khán giả biết đến và yêu thích nhiều như vậy. Chính vì lẽ đó ngay sau khi buổi offline kết thúc, cả hai đã nhờ người bạn Việt Nam của mình, diễn viên Trịnh Tú Trung, dẫn đi khám phá thành phố.


Diễn viên Trịnh Tú Trung (giữa) từng tham gia nhiều sự kiện giải trí ở Thái Lan.




Nonkul và James cùng nhau tham quan phố đi bộ, nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, đường sách cùng nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng. Nonkul và James tỏ ra rất thích thú với những thứ lần đầu được trải nghiệm như món bánh tráng nướng, cà phê đá hay không khi chào năm mới sắp đến ở Việt Nam.




Kết thúc ngày tham quan của mình, hai chàng diễn viên siêu hot đã cùng những người bạn việt Nam ghé dùng bữa chiều tại một nhà do người Thái Lan sáng lập tại Việt Nam. Cả 3 chàng diễn viên cùng ê-kíp của mình đã có bữa tối ngon miệng cùng những khoảnh khắc vui nhộn khó quên.

Ý Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546