Á hậu Ngọc Quỳnh lộng lẫy với choàng lông vũ


Vẫn trung thành với style trang điểm cổ điển quen thuộc, môi đỏ mận cuốn hút, nhưng trong hình ảnh mới, Á hậu Ngọc Quỳnh có sức lôi cuốn đặc biệt với vẻ nữ tính, dịu dàng và cực kỳ quyến rũ.


Người đẹp diện đầm Alberta Ferretti màu xanh rêu cổ điển được thiết kế tinh tế khoe vòng 1, vai trần trễ nải cùng đường xẻ sâu khoe đôi chân gợi cảm. Bộ trang sức tinh xảo, lạ mắt với điểm nhấn là hạt ngọc trai quý phái của thương hiệu Paolo Piovan kết hợp cùng áo choàng lông vũ giúp tô điểm cho thần thái của “quý cô” thêm sang trọng, kiêu kỳ.


Sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 tại Nhật Bản, Á hậu Ngọc Quỳnh tích cực tham gia các hoạt động showbiz, cô liên tục đón nhận sự yêu mến và quan tâm của độc giả bên cạnh các hoạt động xã hội, cộng đồng. Nàng Á hậu Hà Thành vẫn giữ vững hình ảnh thời trang tinh tế, cổ điển, sang trọng được công chúng yêu mến suốt thời gian qua.


Ở tuổi 26, Á hậu Ngọc Quỳnh vừa bật mí cô vừa sở hữu biệt thự gần 30 tỷ đồng. Sinh ra trong gia đình có nền tảng kinh tế vững chắc thế nhưng cô không ngừng học hỏi và bản thân tự nổ lực và không ngừng cố gắng. Tốt nghiệp Thạc sĩ quản trị Kinh doanh, Ngọc Quỳnh hiện tại làm giám đốc điều hành tại công ty A2G chuyên đầu tư xây dựng bất động sản cao cấp. Thời gian sắp tới Ngọc Quỳnh cũng sẽ phát triển thêm lĩnh vực kinh doanh nước hoa hàng hiệu đẳng cấp từ Pháp bởi đó là niềm đam mê của cô.


Thành công, giàu có và không tiếc tiền đầu tư trang phục hàng hiệu xa xỉ, Á hậu Ngọc Quỳnh đã có một cuộc “lột xác” về gu ăn mặc và trở thành một quý cô sang trọng, đẳng cấp.


Một set đồ thể hiện sự “đẳng cấp” của người đẹp. Màu sắc trang nhã, cùng với sự kết hợp khá đồng điệu từ trang phục, áo lông, mũ và túi xách khiến hình ảnh Ngọc Quỳnh rất nổi bật và cuốn hút.


Gần đây, Á hậu Ngọc Quỳnh thường chọn các thiết kế chất liệu lông sang trọng cho những dịp xuất hiện đặc biệt. Hình ảnh Ngọc Quỳnh tại các sự kiện giải trí trong năm 2017 được đánh giá cao. Đa phần cô diện những bộ cánh hàng hiệu tinh tế. Các gam màu được chọn lựa khá ăn ý cùng vóc dáng và tạo độ mảnh mai cho người mặc sở hữu số đo cơ thể không mấy hoàn hảo.


Từ khi giành được danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017, Ngọc Quỳnh luôn không ngừng nỗ lực để giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Lan Thi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546