Đan Trường hội ngộ cùng ca sĩ 4 nước đầu năm xông đất Đài Loan


Theo lời mời của Tổ chức Tài chính Toàn cầu ( Thụy Sĩ ), nam ca sĩ Đan Trường cùng với vũ đoàn Lido sẽ lên đường sang Taipei – Đài Loan biểu diễn cùng với các ca sĩ của các nước Châu Á.


Đại diện ca sĩ 04 nước: : Gita Gutawa ( Indonesia), Ricky Hsiao ( Đài Loan), Endorphine ( Thái Lan), , ca sĩ Anna Tsuchiya ( Nhật Bản) ) và hai MC Đài Loan ( Sam Tseng và Janet Hsieh ) , sẽ biểu diễn tại Trung tâm triển lãm Nam Cảng ( Taipei).


Tuy bận rộn với lịch diễn vô cùng dày đặt nhưng nam ca sĩ vẫn dành thời gian tập luyện vũ đạo cùng với vũ đoàn Lido để có thể cống hiến phần biểu diễn tuyệt vời nhất cho khán giả là những doanh nhân, tập đoàn lớn trên thế giới.


Ê kíp lần này , gồm đũ các bộ phận , từ vũ đoàn, trang diễm , stylist... sẽ giúp Đan Trường tự tin hơn trong đêm diễn đẳng cấp tại Đài Loan. Đan Trường đã biểu diễn các ca khúc như Dòng máu lạc hồng ( Lê Quang), Gọi tên Việt Nam ( Châu đăng Khoa ), Chờ một người đến bao giờ, và Khi cô đơn Em nhớ ai ( Nhạc ngoại ).


Đại biểu các nước đến tham dự , nhất là phái đoàn đại biểu VN đã hô vang rất lớn, ủng hộ ca sĩ VN Đan Trường khi hát những ca khúc ca ngợi đất nước Việt Nam . 


Dù bận rộn nhưng , Đan Trường cũng kịp  cho ra mắt Album vol 36 – Mãi yêu em như ngày đầu. Ngoài ca khúc chủ đề, Album còn có các ca khúc như Sai trong quá khú, Cố quên đi một người, Ba lời thứ tha, Thiên đường yêu , Gọi tên Việt Nam, Cơn bão lòng ....và một số ca khúc trong Live show kỷ niệm 20 năm ca hát của mình, của các nhạc sĩ Thiên Hạnh, Nguyễn đình Vũ , Cao Nam Thành, Sơn Hạ, Châu đăng Khoa , Dương khắc Linh và đặt biệt trong đó có ca khúc I don't thing so của nhạc sĩ người Đan Mạch - Max Laplnsua Sylwen , viết riêng cho Đan Trường . Với sự đầu tư nghiêm túc, kỷ lưởng , CD gồm những giai điệu nồng nàn dễ nghe, lãng mạn , đầy cảm xúc, đã giúp Album Đan Trường vol 36 được khán giả rất yêu thích.

Ngân Hà
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546