Ấn tượng của San E về Việt Nam là bia, xe máy và Chi Pu

Nếu như các nghệ sĩ quốc tế thường chỉ bày tỏ niềm yêu thích với món phở thì với San-E và Chae-yeon, 2 diễn viên trong 'LALA: Hãy để em yêu anh', Việt Nam để lại nhiều ấn tượng khác trong lòng họ.


LALA: Hãy để em yêu anh là tác phẩm điện ảnh kết hợp giữa 2 nước Việt - Hàn. Đây là bộ phim tình cảm kết hợp với âm nhạc, vừa thừa hưởng những giá trị quen thuộc của những sản phẩm Hàn Quốc như kịch bản, sự lãng mạn, vừa pha lẫn yếu tố Việt Nam để đảm bảo gần gũi với khán giả Việt. Điều đặc biệt hơn nữa, bộ phim có sự tham gia của Chi Pu cùng với các đại diện xứ sở Kim chi là San-E, Chae-yeon (nhóm DIA), mỹ nam Jin Ju Hyung cùng diễn viên Kang Tae-yoon.


Chae-yeon.


San-E.

Sau teaser đầu tiên mang đến những hình ảnh đẹp nhưng buồn cùng tấm poster có hình 2 nhân vật nữ chính Chae-yeon và Chi Pu, LALA: Hãy để em yêu anh tiếp tục giới thiệu clip phỏng vấn dàn diễn viên Hàn Quốc. Trong suốt quá trình quay phim và tham gia vào khâu sản xuất, những người bạn Hàn đã có nhiều ấn tượng về Việt Nam.


Không chỉ gây ấn tượng với khả năng tiếng Anh lưu loát, rapper San-E còn “đốn tim” fan bởi khiếu hài hước với lời chào: “Xin chào. Cho tôi bia!” kèm nụ cười hóm hỉnh. Khi được hỏi cảm nhận về Việt Nam, anh chàng khiến fan phì cười khi nói rằng “có rất nhiều xe máy” và phấn khích mô tả tiếng động cơ một cách sinh động.


Có vẻ như San-E đã rất quen thuộc và hiểu Việt Nam, và quả thực điều này không có gì khó hiểu khi anh tiết lộ đã từng qua Việt Nam 5 lần. Sự hào hứng của anh chàng rapper cùng những chia sẻ đầy tinh tế về Việt Nam chắc chắn sẽ làm “ấm lòng” rất nhiều fan hâm mộ.



Xuất hiện giản dị nhưng vô cùng rạng rỡ trong bộ áo dài trắng thuần khiết,Chae-yeon khiến tất cả phải ngẩn ngơ vì vẻ đẹp tựa nữ thần. Không chịu kém cạnh San E, “nữ thần Kpop” cho biết cô cũng từng ghé thăm Việt Nam 3 lần. Và sau 3 lần trải nghiệm vẻ đẹp thiên, văn hóa, con người Việt Nam, điều chinh phục Chae-yeon chính chiếc áo dài duyên dáng và nữ tính của Việt Nam.


Khác với San-E và Chae-yeon, đây là lần đầu tiên hai diễn viên Jin Ju Hyung và Kang Tae-yoon đến với Việt Nam. Tuy nhiên, cả hai đều chung cảm nhận rằng con người mến khách và ẩm thực phong phú chính là những nét đặc sắc thu hút nhất của mảnh đất hình chữ S.



Dù có những ấn tượng riêng khác nhau về đất nước Việt Nam, nhưng khi được hỏi về bạn diễn Chi Pu, dàn sao Hàn Quốc đều đồng lòng khen ngợi nữ diễn viên bằng mỹ từ “xinh đẹp”. Đặc biệt, sự chuyên nghiệp, tốt bụng hay nguồn năng lượng tươi mới cũng là những yêu tố đã tạo nên “thương hiệu Chi Pu” trong cả quá trình quay LALA: Hãy để em yêu anh lẫn cuộc sống đời thường.




San-E và nữ thần Chae-yeon luôn nhắc đến sự quan tâm và giúp đỡ của Chi Pu trong suốt quá trình làm việc ở Việt Nam bằng sự yêu mến và trân trọng. San-E chia sẻ anh luôn cảm thấy một nguồn năng lượng vui tươi khi ở cùng Chi Pu, còn Chae-yeon thì yêu mến Chi Pu bởi những aegyo (hành động dễ thương) và đặc biệt vì cô luôn nhiệt tình dạy Chae-yeon nói tiếng Việt trong thời gian quay phim.


Hãy cùng chờ xem sự kết hợp của những tên tuổi Hàn Quốc và Việt Nam trong LALA: Hãy để em yêu anh vào ngày 02/02 sắp tới nhé.

Như Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546