Chi Dân tự đệm đàn, cover hit của Hương Tràm, Min, Tóc Tiên


Được Zing Music Awards 2017 (ZMA) thử thách cover những bản hit của các đồng nghiệp nữ, nam ca sĩ Chi Dân biểu lộ mặt dịu dàng khi hát “Em gái mưa”, “Có em chờ” và “Em không là duy nhất”.


Nằm trong khuôn khổ hoạt động chào mừng Gala trao giải Zing Music Awards 2017, bản cover ngọt ngào của Chi Dân là video đếm ngược còn 7 ngày. Nam ca sĩ không quên hẹn gặp lại các fan tại ZMA vào ngày 24.01.2018 tại nhà hát Hòa Bình.

Tại ZMA 2017, Chi Dân đang sở hữu 2 đề cử danh giá: “Nghệ sĩ của năm” và “Nam ca sĩ được yêu thích”. Hiện tại cổng bình chọn đã đóng lại, còn hội đồng nghệ thuật đang cân nhắc để đưa ra quyết định cuối cùng, liệu giọng ca “1234” có là người giành được chiếc cúp danh giá nhất, trở thành Nghệ sĩ của năm 2017? Cùng chờ xem tại Gala trao giải nhé!

Trước Chi Dân chỉ một ngày, 3 chàng trai đáng yêu của nhóm Monstar đã tặng fan trọn vẹn ca khúc mới “Hey girl” khiến fan đứng ngồi không yên.

Cùng ngày với Monstar, Đông Nhi quay ngược thời gian, bồi hồi cover lại các hit cũ đã đem cái tên Đông Nhi lại gần với khán giả là “Khóc”, “Baby Milo” và “Bối rối”.
Sau khi video được chia sẻ trên mạng xã hội đã đem lại nhiều phản hồi tích cực của khán giả về giọng hát có tiến bộ cũng như chúc mừng sự nghiệp 10 năm ca hát của cô. Cho thấy dù có sóng gió gì thì các Poptatoes vẫn luôn ở bên cạnh Đông Nhi và ủng hộ cô hết mình.

Đông Nhi hiện đang sở hữu đề cử “Nữ ca sĩ được yêu thích” do Khán giả bình chọn. Cổng bình chọn đã chính thức đóng lại vào lúc 12h sáng ngày 18.01. ai sẽ là người được vinh danh trên sân khấu lớn? Câu trả lời sẽ được giải đáp tại Gala trao giải Zing Music Awards 2017 diễn ra ngày 24.01.2018 tại nhà hát Hòa Bình.


Zing Music Awards (ZMA) là giải thưởng âm nhạc trực tuyến thường niên do Zing MP3 tổ chức với mục đích tôn vinh nỗ lực của các nghệ sĩ, phản ánh bức tranh toàn cảnh về thị trường âm nhạc, cũng như thị hiếu khán giả nghe nhạc trực tuyến.
Giải thưởng vào số liệu bảng xếp hạng #zingchart của Zing MP3 để đưa ra danh sách đề cử, Hội đồng nghệ thuật và khán giả sẽ chọn ra những tác phẩm hoặc nghệ sĩ đạt giải tùy theo từng hạng mục.
Năm nay, ZMA có 14 hạng mục, chia thành 3 nhóm giải thưởng: “Giải thưởng của năm”, “Giải thưởng theo thể loại nhạc” và “Giải thưởng yêu thích”, trong đó “Giải thưởng của năm” là nhóm giải thưởng chính và quan trọng nhất của ZMA.



ZMA hiện được đánh giá là giải thưởng uy tín nhất trên thị trường nhạc Việt có sự cân bằng giữa yếu tố chuyên môn và thị trường. Đây cũng là giải thưởng nhạc trực tuyến đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.
Thông tin chi tiết cập nhật tại trang chủ: awards.zing.vn.

Hà Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546