Chuỗi cửa hàng tiện lợi số 1 Hàn Quốc GS25 chính thức hoạt động tại Việt Nam

Chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Hàn Quốc bắt đầu kế hoạch chinh phục thị trường Việt Nam.


Cửa hàng tiện lợi GS25 đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại tòa nhà Empress tower, 138-142 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM. GS25 tại Việt Nam là chuỗi cửa hàng tiện lợi thuộc Công ty TNHH GS25 Việt Nam, một liên doanh giữa Tập đoàn GS Retail (Hàn Quốc) và SơnKim Land.

GS25 là thương hiệu cửa hàng tiện lợi nổi tiếng, hiện có hơn 12.000 cửa hàng trên khắp Hàn Quốc. Khi sang Việt Nam, GS25 mang đến văn hóa tiêu dùng mới mẻ và đẳng cấp cho thị trường cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam. Trong tháng 1/2018, GS25 sẽ mở 4 cửa hàng tại TP.HCM và 50 cửa hàng trong năm 2018, sau đó sẽ mở rộng ra thị trường Hà Nội. Theo kế hoạch, trong 10 năm, GS25 sẽ mở hệ thống 2.500 cửa hàng trên toàn quốc.
GS25 hướng đến nhóm khách hàng trẻ, những người bận rộn với công việc và cần những dịch vụ nhanh gọn, chuẩn mực và tiện lợi. Điểm khác biệt và cũng là ưu thế lớn nhất của GS25 là thực phẩm an toàn và dịch vụ thân thiện đến từ Hàn Quốc. Ông Yun Ju Young, Giám đốc điều hành GS25 Việt Nam cho rằng: “Cửa hàng tiện lợi không chỉ là nơi để bán sản phẩm tươi ngon và an toàn, mà còn được xem là nơi có thể dẫn dắt xu hướng ẩm thực và quảng bá nhiều hình ảnh văn hóa.” Với tiêu chí đó, GS25 Việt Nam mang đến cho khách hàng những tiện lợi mà không một thương hiệu nào có được, đó là sự phục vụ nhanh chóng, đầy đủ, kịp thời, chuyên nghiệp và thoải mái. Những sản phẩm nhãn hàng riêng You Us là sản phẩm mà giới trẻ như sinh viên, nhân viên văn phòng ưa thích.


Cửa hàng GS25 tại Hàn Quốc.

GS25 cũng sẽ phát triển những sản phẩm mới phù hợp với văn hóa Việt dựa vào bí quyết kinh doanh GS25 đang có. Ông Yun Ju Young cũng cho biết, GS Retail đã đầu tư một nhà máy sản xuất thực phẩm đặt tại Long An. Đây sẽ là nơi cung cấp thực phẩm tươi ngon cho chuỗi cửa hàng. Trong tương lai, GS Retail có kế hoạch xuất khẩu các sản phẩm từ Việt Nam đi Hàn Quốc bên cạnh việc nhập khẩu nhiều mặt hàng từ nước này vào.

Sơn Kim Group với thế mạnh về lĩnh vực bán lẻ, mong muốn việc đưa GS25 về Việt Nam sẽ thúc đẩy thị trường bán lẻ tại Việt Nam, tạo cơ hội vươn xa cho các thương hiệu Việt. Ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Chủ tịch Sơn Kim Group, cũng khẳng định “Chuỗi cửa hàng GS25 tại Việt Nam sẽ bổ sung mạnh mẽ cho hệ thống cung ứng ngành thương mại bán lẻ của Việt Nam trong tương lai rât gần.”

Hải Ngọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546