Dàn sao Hàn Quốc sẽ sang Việt Nam cùng Chi Pu ra mắt phim LALA: Hãy để em yêu anh

Dàn sao Hàn sang Việt Nam cùng Chi Pu ra mắt phim - Ảnh 7.

"LALA: Hãy để em yêu anh" vừa tung trailer và poster chính thức, đồng thời khiến fan nức lòng với thông tin dàn sao Hàn Quốc sẽ có mặt tại Việt Nam trong ngày ra mắt bộ phim.
Poster chính thức của  La La: Hãy để em yêu anh đã công bố đầy đủ hình ảnh của 3 nhân vật chính của phim. Trong khi đó, trailer mở đầu bằng giấc mơ kỳ lạ của Hà Mi (Chi Pu). Hình ảnh một cô gái đang chơi những giai điệu piano bí ẩn không ngừng lặp lại trong giấc mơ khiến Hà Mi luôn thắc mắc "Người đó là ai?". Câu hỏi ấy luôn quanh quẩn tâm trí Hà Mi cả trong mơ lẫn ngoài đời thực, cho đến khi cô có một cuộc gặp gỡ định mệnh với Yoon Hee (Jung Chae Yeon) tại quán cà phê mình làm việc.

Câu chuyện tình yêu giữa G-Feel (San E) và Yoon Hee (Chae Yeon) cũng được hé lộ thêm nhiều tình tiết mới. Khán giả có thể nhận thấy đằng sau những khoảnh khắc hạnh phúc với Yoon Hee, G-Feel phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ công việc khi ca khúc do anh sáng tác không làm đối tác hài lòng. Một kết thúc đau lòng cho cả hai là điều có thể thấy được, G-Feel bị người hâm mộ lên án là "yêu tiền nên chia tay bạn gái để làm nhạc", còn bản thân chàng nhạc sĩ thì tự dằn vặt rằng âm nhạc của mình đã giết chết Yoon Hee sau khi nghe tin dữ về bạn gái.


Để đi tìm câu trả lời cho những tổn thương của mình, G-Feel quyết định sang Việt Nam – đất nước mà Yoon Hee từng muốn cùng anh ghé thăm. Tại đây, anh và hai người bạn tình cờ gặp gỡ Hà Mi. Liệu những uẩn khúc trong lòng mỗi người sẽ được hóa giải bằng cách nào? Câu hỏi này vẫn được bỏ ngỏ với hình ảnh Hà Mi tình cờ nhận được tấm hình ngày xưa của G-Feel và Yoon Hee. Trailer kết thúc bằng khung hình đầy suy tư của cả Yoon Hee và G-Feel trên cầu, gợi lên rất nhiều tâm trạng và thắc mắc dành cho câu chuyện trong phim.
Trailer chính thức cũng bật mí ca khúc nhạc phim thứ hai mang tên Đừng Xin Lỗi Nữa (nhạc Hàn, lời Việt bởi Tăng Nhật Tuệ). Bản song ca do Erik và Min thể hiện là những giai điệu buồn sâu sắc dành cho câu chuyện tình trong phim. Cùng với Như Ngày Hôm Qua của Jaykii đã được ra mắt trước đó, Đừng Xin Lỗi Nữa chắc chắn sẽ khiến khán giả phải thổn thức cùng các nhân vật trong phim.



Không chỉ khiến khán giả tò mò với trailer và poster, LALA: Hãy để em yêu anh còn mang đến thông tin đầy bất ngờ khi cho biết dàn sao Hàn Quốc sẽ qua Việt Nam tham dự buổi công chiếu vào đầu tháng 2.2018. Jung Chae Yeon, San E và Jin Ju Hyung sẽ là những gương mặt sẽ sánh bước cùng Chi Pu trong ngày bộ phim chính thức được ra mắt. Cả ba đều rất háo hức mong đến ngày trở lại Việt Nam và gặp gỡ bạn diễn xinh đẹp Chi Pu, cùng cô tham gia các hoạt động quảng bá cho bộ phim.

LALA: Hãy để em yêu anh sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 02.02.2018.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546