David Wong tiếp tục tung sức hút từ phần tiếp theo của BST Holiday Collection


Không để các thiết kế của mình vơi sức nóng, nhà mốt David Wong tiếp tục đánh dấu hình ảnh ấn tượng bằng những thiết kế mới – đây là phần tiếp theo của BST Holiday Collection dành riêng cho mùa lễ hội năm nay.



Nếu như phần đầu tiên trong BST gây ấn tượng mạnh bởi phong cách sexy, mạnh mẽ và cá tính thì phần tiếp theo sau đây chính là chất thanh lịch, nhẹ nhàng và sang trọng. Không ngừng chuyển mình và biến hóa, thương hiệu David Wong ngày càng được lòng những khách hàng mến mộ, trong đó là hàng loạt sao Việt mê mẫn lựa chọn.



Những thiết kế với chất liệu ren làm chủ đạo cùng những tông màu pastel nhẹ nhàng chính là một điểm dừng đáng khai phá. Bởi trong những ngày cuối năm, rộn ràng của mùa lễ hội thì một chút nhẹ nhàng, thanh tao và tươi mới. Đặc biệt hơn, với David Wong thì ren luôn là một niềm cảm hứng và đang tôn vinh nó bằng ngôn ngữ riêng của thương hiệu.


Cộng hưởng cùng với đó là kiểu dáng nữ tính, thanh lịch giúp phái đẹp tự tin và quyến rũ hơn trong nhiều hoạt động, đặc biệt là phù hợp với tinh thần của mùa lễ hội. Và bằng nghệ thuật rất riêng của thương hiệu David Wong đang muốn vẽ nên những bức tranh với những màu sắc mới dịu dàng mà ấn tượng.



Trong không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm BST Holiday Collection đến từ David Wong mang đến thông điệp cùng làm mới mình, thổi bùng phong cách từ những dấu ấn riêng và không ngừng chuyển động. Mang đến nguồn năng lượng, khẳng định mình với những sức hút mới thật sự là một dấu ấn gởi đến phong cách phái đẹp trong mùa cuối năm và chào đón năm mới gần kề.



Model: Trần Thanh Thủy
Photo: Nguyễn Du
Stylist: Hensi Le
Make up: Đinh Trần

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546