Di Dương chàng trai công nghệ đi theo nghệ thuật vì đam mê diễn xuất


Tiếu Lâm Tứ Trụ - Tập 10 với chủ đề “Ca nhạc theo yêu cầu” để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc cho khán giả truyền hình. Di Dương khiến sư phụ Hồng Vân không khỏi tự hào khi khẳng định được lối diễn xuất chuyên nghiệp và giàu cảm xúc khi dẫn dắt tiết mục vừa vui nhộn hài hước lại đầy sâu lắng, tình cảm để nhận về giải nhất tuần đầy thuyết phục.


Di Dương

Di Dương được sư phụ Hồng Vân nhận thấy tiềm năng và chiêu dụ bằng mọi cách về với hài phái Tỉnh Queo trong tập đầu tiên. Quả nhiên, anh chàng hot boy này không làm sư phụ thất vọng vì sau mỗi vòng thi Di Dương lại để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.
Tiết mục Ba Thố là một câu chuyện cảm động về tình cảm cha con của một ông bố bị tật ở chân nhưng luôn cố gắng làm mọi việc để kiếm tiền nuôi dưỡng ước mơ cho con gái. Kịch bản ý nghĩa, sâu sắc thêm vào đó là khả năng diễn xuất tinh tế, sự duyên dáng và hài hước của Di Dương mang lại tiếng cười thú vị cho người xem. Đội trưởng hot boy của sư phụ Hồng Vân khá khéo léo khi chuyển từ hài sang bi một cách nhẹ nhàng, sâu lắng chạm đến trái tim khán giả và lấy được nước mắt của sư phụ Minh Nhí ngay trên ghế nóng.
Sư phụ Hồng Vân không giấu được niềm tự hào về học trò của mình khi liên tiếp nhận được lời khen của ba vị thánh hài. Di Dương chia sẻ thật tình: “Kịch bản ban đầu là từ một người bạn. Tôi cảm thấy ý tưởng đó rất hay nên tôi thêm thắt, triển khai ý, xây dựng thêm các tình huống hài. Tôi muốn tạo ra một một tiết mục vừa mang lại tiếng cười đồng thời phải có chiều sâu nhân vật nên kết hợp cả hai yếu tố bi và hài”.


Giải nhất tuần

Chia sẻ về hình tượng nhân vật đặc biệt này, Di Dương cho biết: “Đây là nhân vật mà tôi cảm thấy đặc biệt và yêu thích nó. Một chú hàng xóm nhà tôi cũng bị tật ở chân thế này nên tôi quan sát và tập theo thói quen, dáng đi, cử chỉ cho nhân vật của mình”. Để tạo ra nhân vật Ba Thố và một tiết mục hoàn chỉnh như thế, sư trò hài phái Tỉnh Queo bỏ khá nhiều thời gian để tập luyện, trau chuốt kịch bản. Anh chàng đội trưởng cười hiền chia sẻ rằng anh đã mất ngủ nhiều ngày để tập bài, có hôm anh chỉ có khoảng hai đến bốn tiếng để ngủ.


Di Dương và các bạn trong nhóm Hài phái tỉnh queo của sư phụ Hồng Vân

Di Dương hiện là một diễn viên trẻ đang dần trưởng thành trên con đường nghệ thuật, anh chàng với nụ cười hiền này cho biết vẫn chăm chỉ chạy show, đi diễn ở các sân khấu kịch, kịch cà phê tại Sài Gòn để học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè, anh chị và giúp mình trưởng thành hơn trong nghề. Học trò hot boy của sư phụ Hồng Vân chia sẻ: “Đi cả ngày nhiều khi cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của mình lắm chứ nhưng mê thì phải theo đuổi đến cùng thôi. Để sắp xếp thời gian mọi người tập với nhau không dễ nên thường tập bài rất khuya từ khoảng 11 đêm đến gần sáng hôm sau mới xong, mà tập xuyên suốt ba bốn ngày như thế”.


Ban giám khảo

Di Dương thừa nhận đôi lúc anh gặp áp lực với những kỳ vọng mà sư phụ Hồng Vân đặt ra cho mình: “Nhiều khi học thoại, tập diễn xong tôi chỉ biết ngồi thở dốc vì quá mệt nhưng tôi biết cô rất hi vọng ở mình nên cứ ráng tập luyện hết sức. Kỳ vọng của cô là áp lực đồng thời đó cũng là là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn nữa”. Vừa chia sẻ chàng trai này vừa bật cười khi bật mí luôn bị sư phụ Hồng Vân la vì tiếng nói sân khấu của mình chưa tốt, anh chàng chia sẻ: “Tôi hay bị cô la vì tật nói nhanh của mình. Lần nào cô cũng phải nhắc đi nhắc lại là con nói chậm thôi”. Hẳn nhiên, Di Dương đã khắc phục được nhược điểm này và tiến bộ trong từng vòng thi khi luôn nhận được lời khen về chuyên môn của ba vị sư phụ trên ghế nóng.
Di Dương vẫn đang là một ẩn số đầy tiềm năng cho ngôi vị quán quân của Tiếu Lâm Tứ Trụ năm nay khi nhận được đánh giá cao từ chuyên môn của bốn vị thánh hài về độ duyên dáng, tài năng và bản lĩnh sân khấu.
Tiếu Lâm Tứ Trụ - Tập 11 với chủ đề “Biến đổi bất ngờ” sẽ được phát sóng vào 21 giờ thứ tư ngày 24/1 trên kênh THVL1. Chương trình do đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Hà Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546