Diễn viên Lý Hương cuốn hút trong thiết kế của Hoàng Hải


Trong hình ảnh của Đại sứ Nhân Ái, nữ diễn viên Lý Hương xuất hiện cuốn hút trong một thiết kế của Hoàng Hải. Được biết đây là một sự kiện đầy ý nghĩa, chung tay vì cộng đồng thu hút sự quan tâm và chú ý từ mọi người.

Mới đây, nữ diễn viên Lý Hương cùng mẹ xuất hiện tại sự kiện đầy ý nghĩa Chung sức tình người lần thứ 9 với chủ đề Mỹ nhân hội tụ. Chương trình do thầy – họa sĩ Lê Phương tổ chức. Em gái Lý Hùng xuất hiện trong vai trò là Đại sứ Nhân Ái tại chương trình.


Nữ diễn viên chia sẻ, đây là một chương trình rất tuyệt vời và ý nghĩa. Lý Hương và mẹ cô luôn ủng hộ, đồng hành cùng rất nhiều chương trình từ thiện vì mong muốn giúp đỡ, chia sẻ với những mảnh đời đau khổ.


Trong hình ảnh của Đại sứ Nhân Ái, Lý Hương chọn cho mình một thiết kế của Hoàng Hải. Thiết kế với tông màu tím nhẹ nhàng, tinh tế và đồng thời đây cũng là tông màu xu hướng của năm nay. Với hình ảnh lộng lẫy, một lần nữa Lý Hương thuyết phục bởi nhan sắc mặn mà, quyến rũ vượt thời gian.


Với vai trò Đại sứ Nhân Ái, Lý Hương muốn mang tiếng nói của mình góp phần cho sự lan tỏa những điều tốt đẹp nhất đến cộng đồng. Bên cạnh hình ảnh của một nữ diễn viên được công chúng mến mộ, Lý Hương còn được biết đến trong vai trò ca sĩ. Chị đã đi hát gần 20 năm với anh trai Lý Hùng khắp mọi miền đất nước, tận vùng sâu vùng xa để phụ vụ bà con.


Trong thời gian gần đây, Lý Hương còn được yêu thích bởi giọng hát trữ tình ngọt ngào trong những tình khúc. Chị chia sẻ thêm: “Lúc trước tôi chuyên hát thề loại nhạc trẻ nhưng sau này tôi chuyển qua thể loai Bolero vì muốn trả hiếu cho cha mẹ. Vì ba mẹ Lý Hương rất yêu thích dòng nhạc này, mỗi bài hát là một món quà tặng ba mẹ lúc tuổi già sức yếu”.

NTK: Hoàng Hải
Make up: Dzung Tran
Hair: Dung nail
Photo: Khánh Phạm
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546