eDoctor ký kết hợp tác cùng MEDIC Hòa Hảo

Dịch vụ khám bệnh qua smartphone eDoctor đã ký kết biên bản hợp tác chiến lược với trung tâm y khoa Medic Hòa Hảo.


Được biết, eDoctor là start-up công nghệ thông tin trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. Đây là tổ chức mạng lưới y tế gồm bác sĩ, y tá gia đình. Các dịch vụ eDoctor đang cung cấp gồm có khám sức khỏe tổng quát, lấy mẫu xét nghiệm và chăm sóc sức khỏe tại nhà… Hệ thống của eDoctor liên kết với nhiều đơn vị khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cao. Hiện eDoctor đã phục vụ trên 10.000 khách hàng.
Trong khi đó, trung tâm y khoa Medic Hòa Hảo là đơn vị y tế tư nhân đã hoạt động được 30 năm, luôn quan tâm đầu tư những công nghệ mới trong lĩnh vực chẩn đoán và khám chữa bệnh với hệ thống bệnh viện Medic tại các tỉnh thành như Cà Mau, Cần Thơ, Kiên Giang. Hệ thống Medic đã phục vụ được gần 1 triệu lượt bệnh nhân mỗi năm.
Về phần eDoctor, đây là start-up về y tế được Google chọn làm “bệ phóng tài năng” trong năm 2017, là ứng dụng di động của một nhóm người trẻ đam mê công nghệ tại Việt Nam nhằm giúp người dân kết nối với bác sĩ mọi lúc mọi nơi. Người dùng không cần đến bệnh viện vẫn được phục vụ tư vấn sức khỏe, hỗ trợ kết nối với các đơn vị xét nghiệm tại nhà…
Tham gia Google Launchpad, eDoctor nhận khoản tài trợ trị giá 50.000 USD, được dùng các sản phẩm của Google và được hỗ trợ về mặt truyền thông lên đến 250.000 USD.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546