Gợi cảm như “nàng bầu” Hà Anh


'Nàng bầu' Hà Anh trong ba tháng đầu làm mẹ vẫn không khỏi khiến người hâm mộ và bạn bè ngạc nhiên bởi thân hình nóng bỏng cùng phong cách thời trang vẫn gợi cảm như thường.


Vừa chính thức xác nhận thông tin đang mang bầu hơn ba tháng, siêu mẫu Hà Anh khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ vui mừng xen lẫn nhiều bất ngờ bởi cuộc sống vợ chồng son của siêu mẫu đình đám nhất làng mốt Việt vẫn rất ngọt ngào, sôi nổi với những chuyến du lịch bên nhau tràn đầy cảm hứng.


Nói về phong cách thời trang đi biển khi mang thai, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ với ba tháng đầu, bụng còn nhỏ nên có thể diện trang phục bikini thoải mái khi đi biển. Vì thời kỳ này, phần lớn phụ nữ đều chưa lên cân nên vẫn có thể khoe khéo chiếc bụng phẳng và đôi chân dài thon gọn.


Nàng bầu nóng bỏng của showbiz Việt vẫn tự tin thả dáng bikini trên biển trong thiết kế nằm trong bộ sưu tập bikini do đích thân cô thiết kế sẽ ra mắt đầu mùa hè năm nay.


Trong trang phục bikini sắc trắng, siêu mẫu Hà Anh vô cùng nổi bật và hút mắt với đường cong hàn hảo của một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam hiện nay. Ngoài trang phục bikini nóng bỏng, siêu mẫu Hà Anh còn gợi ý cách mix đồ với những chiếc áo sơ mi hay polo dáng suông trẻ trung.


Sở hữu làn da nâu, Hà Anh vẫn mạnh dạn lựa chọn tông màu sáng cho trang phục dạo biển ngày hanh nắng.


Để tránh gió biển lạnh và bảo đảm sức khỏe cho bà bầu, Hà Anh gợi ý mix thêm chiếc khăn choàng cổ vừa sành điệu lạ vừa giữ ấm tốt như thế này.


Áo len cùng short jean cũng là một sự lựa chọn thú vị cho những nàng bầu khi đi biển. Để tránh nắng, các nàng có thể chọn thêm chiếc mũ rộng vành đội cùng.

Như Ý
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546