Hải Băng không ngại gặp vợ cũ Thành Đạt

Sau một thời gian dài vắng bóng, Hải Băng bất ngờ trở lại nghệ thuật. Sau một thời gian im lặng, Hải Băng thừa nhận cô vừa sinh em bé xong nên có lên cân một chút.


Đối với mối quan hệ cùng diễn viên Thành Đạt, Hải Băng không gọi đây là cuộc sống hôn nhân hay vợ chồng mà chỉ là bạn trai, bạn gái với nhau. Hải Băng nói: “Mặc dù Băng đã làm mẹ, nhưng do chưa kết hôn nên Băng và anh Đạt chỉ là bạn trai, bạn gái. Băng cũng không đặt nặng vấn đề con anh, con tôi. Kid và em Kid rất thân thiết với nhau”.


Đối với mối quan hệ của mình và Diệp Bảo Ngọc, Hải Băng chia sẻ, cô và Diệp Bảo Ngọc cũng đã từng gặp nhau và điều đó cũng không gây khó khăn gì cho cả hai. Hai người vẫn nói chuyện với nhau khá thoải mái như những đồng nghiệp mà thôi. Diệp Bảo Ngọc và bé Kid cũng rất yêu quý con gái của Hải Băng. Còn đối với Tiến Dũng, Hải Băng khẳng định mặc dù không còn thân thiết như trước kia nữa, nhưng hai người vẫn là bạn bè và là đồng nghiệp tốt của nhau.


Hiện tại, Hải Băng đang ấp ủ cho các kế hoạch mới để trở lại âm nhạc, dòng nhạc sắp tới vẫn sẽ là thể loại pop ballad gắn liền với Hải Băng như từ trước đến nay. Concept mới lần này sẽ hướng đến hình ảnh sexy, cá tính. Hải Băng nói: “Dù bây giờ làm mẹ rồi nhưng Băng vẫn hướng mình đến phong cách năng động, khỏe mạnh, sexy thời đại”.


Đến với chương trình, Hải Băng còn được Thành Đạt hộ tống và đích thân chăm sóc tại hậu trường. Hai người khá thoải mái và ngọt ngào với nhau, để lại những giây phút khiến người ngoài nhìn vào phải vô cùng ganh tị. Thậm chí, khi Hải Băng lên hát, Thành Đạt còn lấy điện thoại ra quay lại để đem về cho con gái xem, vì lâu lắm rồi, Hải Băng mới quay lại với các sân khấu ca nhạc.


Sài Gòn Đêm Thứ 7 được phát sóng vào lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 20.1 trên kênh VTV9 với sự góp mặt của Hồ Quỳnh Hương (ảnh) Kasim Hoàng Vũ, Ngọc Liên, Thanh Ngọc, Hải Băng, Hồ Quang Hiếu, Nhật Kim Anh, Minh Thư, Trịnh Tuấn Vỹ, Khánh Phương, Hoàng Lê Vy, Hải Yến, Bảo Đăng và dàn người mẫu đình đám xuất hiện trong BST “Giọt nắng – Đêm huyền bí” của nhà thiết kế Vương Đình Hải sẽ mang đến những tiết mục hoành tráng và sôi động vào những ngày cận xuân náo nhiệt.

Trang Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546