Hồ Quỳnh Hương kiêu sa lộng lẫy với bài hát "Chỉ là anh thôi"


Sài Gòn Đêm Thứ 7 chủ đề "Nỗi nhớ diệu êm" vào phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 21/1 mang đến những ca khúc ngọt ngào, sâu lắng gợi nhiều cảm giác cho khán giả truyền hình vào những ngày giáp tết.


Đến với chương trình, Nhật Kim Anh xuất hiện với ca khúc Người nặng tình. Tại đây, Nhật Kim Anh chia sẻ về những tai nạn nghề nghiệp của mình, cô cho biết mỗi khi cô gặp phải sự cố gì đó, điều đó luôn ám ảnh tâm trí cô. Năm 2017 vừa rồi quả là một năm cực kỳ xấu với Nhật Kim Anh khi gặp phải tai nạn xe hơi vào đầu năm, giữa năm thì bị tai biến đột xuất khi đang lưu diễn ở Mỹ khiến cô phải nhập viện cấp, gần cuối năm thì bị tai nạn hạ canxi ngất xỉu trên máy bay.


Xuất hiện trong Sài Gòn Đêm Thứ 7 kỳ này còn có Hồ Quỳnh Hương. Cô xuất hiện lộng lẫy trong bộ trang phục đen kiêu sa thể hện ca khúc Chỉ là anh thôi. Ở tuổi 38, Hồ Quỳnh Hương vẫn giữ được vóc dáng nuột nà khiến nhiều người ganh tị. Bên cạnh đó, giọng ca nội lực nhưng vẫn hết sức ngọt ngào tình cảm của nữ ca sĩ càng khiến bầu không khí miên man trong những nỗi nhớ diệu êm.


Sau những chia sẻ về ca khúc Những đêm em khóc, Minh Thư trình làng sáng tác của mình tại đêm nhạc trong bộ đầm đỏ đằm thắm, khoe chất giọng ấm áp, nhẹ nhàng. Bằng những ca từ miên man, dạt dào tình cảm, Những đêm em khóc của Minh Thư chính là ca khúc tạo nên nhiều cảm xúc nhất cho khán giả.


Sự xuất hiện của Khánh Phương với ca khúc hit một thời Chiếc khăn gióấm, khiến khán giả vô cùng thích thú. Bởi Khánh Phương mang đến một cảm giác hoàn toàn mới mẽ trong giai điệu tươi trẻ của bản remix Chiếc khăn gió ấm.


Cùng xuất hiện bên cạnh bộ sưu tập “Giọt nắng – Đêm huyền diệu” của nhà thiết kế Đình Hải chính là giọng ca của Hồ Quang Hiếu. Chàng trai vừa trải qua một cuộc tình đầy cảm xúc với nữ ca sĩ Bảo Anh tỏ ra khá bối rối khi bị dàn người mẫu chân dài vây quanh. Vẻ mặt ửng hồng, ngại ngùng của Hồ Quang Hiếu khi thể hiện ca khúc Nàng khiến khán giả vô cùng thích thú và cảm thấy dễ thương.


Góp mặt trong chương trình còn có Kasim Hoàng Vũ với Xin lỗi em và Vì em, Thanh Ngọc với Hãy buông tay em, Hải Băng với Cảm giác bên anh, Ngọc Liên với Tình nhiều nước mắt, Hoàng Lê Vy với Lại gần bên anh, Hải Yến với ca khúc chủ đề Nỗi nhớ diệu êm, Bảo Đăng với Giàn thiên lý đã xavà khán giả đặc biệt Jang Phan mang đến ca khúc Nếu cứ như vậy.

Sài Gòn Đêm Thứ 7 tháng 3 chủ đề “Cho ngày đã qua” được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ 7 ngày 17/3/2017 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện với sự đồng hành của viên giải bia rượu Deal 101.

Như Lan
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546