Hồ Việt Trung không kiềm chế được bản thân trước món ăn yêu thích


Hồ Việt Trung quyết tâm học cho bằng được món Gà tre tiềm ớt hiểm, nam ca sĩ không kiềm chế được bản thân trước món ăn yêu thích, bên cạnh đó, anh còn trổ tài hát ca cổ cực mùi trong Tuyệt Chiêu Ẩm Thực.
Tuyệt Chiêu Ẩm Thực sẽ giới thiệu đến khán giả nhiều món ăn độc đáo, mang nhiều phong cách, qua bàn tay của các đầu bếp nổi tiếng đến từ khắp các tỉnh thành. Chương trình xoay quanh việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, công thức nấu ăn và những mẹo vặt để thực hiện những món ăn ngon và tốt cho cơ thể với sự dẫn dắt hài hước của VJ chương trình là ca sĩ Hồ Việt Trung.


Trong tập 5 vừa phát sóng, chương trình khiến khán giả phát cuồng trước món ăn đẳng cấp, đến từ đầu bếp Phạm Văn Thanh của nhà hàng Bằng Hữu. Ở những số trước, Hồ Việt Trung lộ tính ham ăn bất tận, thì với món Gà tre tiềm ớt hiểm, nam ca sĩ tiếp tục không thể nào giấu đi sự thèm thuồng, bởi đây là món ruột được anh đặc biệt yêu thích. “Món này tôi đam mê dữ lắm, tháng nào cũng phải ăn. Hôm nay được gặp anh ở đây rất là hạnh phúc, tôi sẽ cố gắng học được cách chế biến để tự nấu cho bản thân”, Hồ Việt Trung hào hứng nói.


Theo chia sẻ của đầu bếp Phạm Văn Thanh, Gà tre tiềm ớt hiểm là món rất đặc trưng và mang hương vị rất khác của nhà hàng Bằng Hữu. Với cách chế biến không quá khó, ai cũng có thể làm được, nhưng để mang lại hương vị đặc biệt thì nhà hàng Bằng Hữu sử dụng hắc xì dầu để tẩm ướp gà sau khi sơ chế. Vì thế, gà sau khi được chiên sẽ săn lại và cho màu vàng rất đẹp mắt. Trong quá trình chế biến, Hồ Việt Trung tranh thủ so tài ca cổ với đầu bếp. Nhờ vậy, khán giả biết được nam ca sĩ còn có khả năng hát cải lương khá mùi.



Tuyệt Chiêu Ẩm Thực được phát vào lúc 11h30 thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtube Jet Entertainment. Chương trình do Jet Studio thực hiện với sự đồng hành của viên giải bia rượu Deal 101.

Tố My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546