Hoàng Yến Chibi dầm mưa, nhảy và hát live trên phim trường Tháng Năm Rực Rỡ


Vai diễn Hiểu Phương của Hoàng Yến Chibi trong phim "Tháng năm rực rỡ" là một vai khó và cực bởi phải thể hiện nhiều sắc thái cảm xúc cũng như những cảnh quay đòi hỏi sự chuyên nghiệp.

Tháng năm rực rỡ là bộ phim đầu tiên Hoàng Yến Chibi đảm nhận vai chính, và nhân vật Hiểu Phương (thời trẻ) là vai diễn mà nữ diễn viên được thoải mái "bung" hết thế mạnh của mình trên phim trường.

Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ là một cô gái hiền lành, ngây thơ và có chút "quê mùa" như lời châm chọc của những người bạn. Mặc dù bị cười chê, nhưng "đồ nhà quê" Hiểu Phương lại khiến bạn bè phải nể phục với khả năng "văn – vẽ song toàn" của mình.

Để hóa thân thành cô bé "nhà quê" đích thực, Hoàng Yến Chibi đã phải hy sinh mái tóc dài của mình để cắt kiểu đầu "mái ngố" sao cho toát lên được vẻ quê mùa. Không chỉ vậy, cô cũng phải mặc những bộ đồ không giống ai như quần ống túm rộng thùng thình kết hợp với với áo len dài và đặc biệt là đôi dép cói như dép của… bà nội.


Hoàng Yến Chibi trong vai chính Hiểu Phương "nhà quê"

Khuôn mặt Hoàng Yến vốn đa dạng, thế nên những biểu cảm đa dạng từ vẻ bỡ ngỡ, rụt rè của một học sinh mới ở quê lên Đà Lạt cho đến tinh thần tích cực cởi mở bản thân để hòa nhập với trường lớp mới và cuối cùng là một cô gái luôn vui tươi, tràn đầy năng lượng khi gia nhập nhóm Nữ quái Ngựa Hoang đều có vẻ như không làm khó Yến. Đặc biệt, nhà sản xuất hứa hẹn khán giả sẽ thích thú với phân đoạn Hiểu Phương lên đồng sẽ xuất hiện trong phim.

Trong Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến Chibi không chỉ diễn xuất mà còn có cơ hội thể hiện khả năng nhảy và ca hát của mình trong một phân cảnh mang phong cách nhạc kịch. Bởi là cảnh quay một cú máy (one-shot), nên thử thách lớn nhất dành cho Hoàng Yến Chibi chính là vừa nhảy, vừa hát, vừa thể hiện trọn vẹn cảm xúc của nhân vật.


Đặc biệt, nữ diễn viên đã hát live trực tiếp trên phim trường để thể hiện đúng ý đồ của đạo diễn. Đây cũng được coi là cảnh quay vất vả nhất của cô khi phải thực hiện nhiều lần trong đêm mưa lạnh, vì phải cố gắng giữ cho cảm xúc của mình không bị mất sau mỗi lần dầm mưa.


Hoàng Yến đa sắc thái cùng gout ăn mặc kì cục trong "Tháng năm rực rỡ"

Còn cảnh mà cô nhớ nhất là một phân đoạn mà đạo diễn Dũng "khùng" chưa yêu cầu khóc (vì quay từ xa) mà Hoàng Yến Chibi đã khóc tưng bừng, khiến đạo diễn phải lập tức bổ sung thêm máy quay cận cảnh. Có đoạn Yến cho biết mình xấc bấc xang bang để thể hiện trơn tru một đoạn thoại dài tới 3 trang trong một phân cảnh quan trọng.

Tháng năm rực rỡ được chuyển thể từ phim Sunny của Hàn Quốc, dự kiến khởi chiếu ngày 9/3/2018.

Như Ý
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546