Học cách mix boots cao quá gối từ sao Việt


Diện boots ôm sát chân cùng áo khoác dáng dài là cách hay để khoe vẻ thời thượng lại giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh.


Boots cao quá gối hay còn gọi là thigh high boots hoặc over the knee boots là một trong những item được các tín đồ thời trang yêu thích. Kiểu giày này ngày càng được thiết kế đa dạng về chất liệu, màu sắc, giúp phái đẹp dễ dàng lựa chọn theo sở thích, vóc dáng cơ thể. Trong ảnh, Lan Khuê quyến rũ trong set đồ kết hợp với boots da gót nhọn.


Chân váy chữ A hay các dáng đầm ngắn chính là ưu tiên hàng đầu để kết hợp với boots cao quá gối. Item này được Hoàng Thùy kết hợp ton sur ton với chân váy da.


Boots ôm sát chân giúp Kỳ Duyên khoe trọn đôi chân thon dài và toát lên vẻ sang chảnh. 


Đầm ôm sát body và boots đế trụ là công thức bạn có thể học hỏi từ set đồ của Angela Phương Trinh. 


Cô nàng Phí Phương Anh kết hợp dáng boots này cùng chân váy xòe và áo len oversized đem lại diện mạo năng động, nhí nhảnh. Nếu là tín đồ của phong cách này bạn đừng quên sử dụng thêm quần tất màu nude để giữ ấm cho cơ thể. 


Áo khoác dáng dài và over the knee boots là một trong những cách mix phổ biến nhưng luôn đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, đem đến tổng thể sang trọng, quyến rũ.


Cùng một công thức với Hồ Ngọc Hà nhưng thay thế váy suông mặc trong bằng chân váy và áo thun giúp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh toát lên vẻ trẻ trung, thanh lịch. 


Item này cũng thích hợp để bạn áp dụng mốt giấu quần giống Á hậu Tú Anh. 


Diện boots tối màu cùng quần skinny trắng là gợi ý các nàng công sở nên tham khảo từ trang phục của người đẹp Jolie Nguyễn.

Như Thương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546