Hutong là thiên đường lẩu dành cho tín đồ sành ăn giữa lòng Sài Gòn



Thiên đường lẩu Hutong khai trương nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội vào năm 2015, đến nay Hutong miền Bắc đã có 13 nhà hàng, và tính đến cuối tháng 01/2018 Hutong đã chính thức có tổng cộng 05 nhà hàng ở Miền Nam, trong đó 04 nhà hàng tại TP. Hồ Chí Minh, 1 nhà hàng tại Tp Nha Trang. Gần 3 năm phát triển vượt bậc, được đông đảo khách hàng đón nhận mạnh mẽ, Nhà hàng Hutong mong muốn thực khách miền Nam có cơ hội trải nghiệm với các hương vị Lẩu đa dạng, độc đáo dành cho tín đồ sành Lẩu. 



Hutong- Hotpot Paradise - Thiên đường lẩu phong cách Hồng Kông khiến thực khách đắm chìm trong không gian ấm cúng theo phong cách cổ điển hòa quyện cùng nét hiện đại, thoải mái tận hưởng bữa ăn đặc sắc với những hương vị nước Lẩu thơm ngon, tinh túy và nhiều bổ dưỡng, mới lạ. Nét đặc sắc của nước Lẩu Hutong là được chế biến từ 36 loại nguyên liệu thảo quả, quế, hồi…. cùng vị ngọt tinh túy bổ dưỡng của nước cốt xương ninh trong 48 giờ theo công thức bí truyền của đầu bếp.



Kết hợp 2 tầng vị khác nhau: Cay nồng và Thanh ngọt có trong 1 nồi lẩu 2 ngăn, Hutong giúp thực khách trải nghiệm trọn vẹn các vị lẩu bên cạnh bạn bè và người thân

Lẩu sâm bổ dưỡng, lẩu trường thọ, lẩu cà chua, lẩu nấm cho #teamthanhngot: Lẩu ngon thanh vị, ngọt lành và bổ dưỡng
Lẩu cay Hồng Kông, Lẩu Sate, lẩu Mã La cho #teammecay: Cay nồng đúng chuẩn thăng hoa vị giác


Không chỉ dừng lại bởi sự đặc sắc của hương vị nước lẩu. Hutong còn có tới gần 100 món nhúng đặc sắc và vô cùng tươi ngon. Từ thịt bò Mỹ, thịt cừu, bạch tuộc, chim câu, gà ác cho tới há cảo, chân gà rút xương, viên tôm hùm… phục vụ khẩu vị đa dạng của các thực khách trẻ. Được biết, tất cả đều được nhập và bảo quản đúng tiêu chuẩn sạch hoàn toàn để mang đến những bàn tiệc thật trọn vị và đẹp mắt nhất.

Khi thưởng thức lẩu Hutong, chúng ta sẽ có cơ hội nếm trọn vẹn những loại sốt hấp dẫn, thơm ngon dùng để chấm các món nhúng. Sốt nền chua dịu, sốt nấm lạ miệng, sốt XO thơm ngon, sốt hải sản mang vị đặc trưng từ tôm khô, mực khô, cá mặn hay sốt BBQ “thần thánh”... Rất nhiều loại và đều được pha chế tỉ mỉ, công phu để phù hợp riêng với từng vị lẩu, từng khẩu vị thực khách.


 Hutong Aeon Mall Bình Tân là nhà hàng thứ 2 tại Hồ Chí Minh, vừa ra mắt cuối năm 2017 vừa rồi, nhưng đã có được sự đón nhận nồng nhiệt của các tín đồ sành ăn tại quận 6, Bình Tân và lân cận.
Với sự hấp dẫn từ các món ăn, cộng thêm ưu điểm vị trí đẹp, không gian sáng rộng, các vị lẩu ngon nức tiếng Hồng Kông & hơn 100 món nhúng "thần thánh", Hutong Aeon Mall Bình Tân đang trở thành địa điểm check in số 1 không thể bỏ qua!

Tọa lạc ngay cổng G (đường số 17A) lối vào Aeon Mall Bình Tân, thiên đường lẩu Hutong đang chờ bạn đến “chinh phục!

Video “cận cảnh” sức hút của Hutong Aeon Mall Bình Tân:

https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/videos/1920595447970604/


Hệ thống nhà hàng Hutong:

1. Hutong Lê Quý Đôn, TP.HCM

2. Hutong Aeon Mall Bình Tân, TPHCM

3. Hutong Vincom Lê Văn Việt, Quận 9, TPHCM

4. Hutong Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TPHCM

5. Hutong Ariyana Nha Trang, TP Nha Trang

6. Hutong Quang Trung (dự kiến khai trương tháng 2/2018)


Thông tin thêm về Golden Gate Restaurant Group
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng và cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất nhờ món ăn ngon và chất lượng dịch vụ. Golden Gate hiện đang sở hữu 19 thương hiệu, hơn 200 nhà hàng đa phong cách trên toàn quốc và vẫn đang tiếp tục không ngừng mở rộng.

Crystal Jade Kitchen là một thương hiệu nhượng quyền của Công ty Thương mại dịch vụ Cổng Vàng. Các mô hình nhà hàng nổi bật khác là Ashima, Hutong, Kichi-Kichi, Manwah, iSushi, Durama, Sumo BBQ, Gogi House, Ba Con Cừu, Cowboy Jack’s, Phố Ngon 37, Vuvuzela, Osaka Osho.

Tuyết Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546