Lệ Quyên xinh đẹp tuyệt trần trong thiết kế của Hoàng Hải hát nhạc Trịnh


Những thiết kế xinh đẹp của Hoàng Hải đã mang đến những cảm hứng tuyệt vời cho nữ ca sĩ Lệ Quyên thăng hoa trong live show Ru Đời Đi Nhé với những sáng tác của Trịnh Công Sơn. Đó là vẻ đẹp uyển chuyển đầy quyến rũ của một người phụ nữ nhiều tâm sự gởi đến khán giả.


Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục thử thách và làm mới mình cùng nhạc Trịnh Công Sơn và thực hiện liveshow Ru đời đi nhé tại Cung Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội. Đây được xem là một sự thay đổi của Lệ Quyên khi từng được khán giả yêu mến và định hình ở dòng nhạc trữ tình Bolero.


Sau đêm nhạc, Lệ Quyên gởi tình cảm đến khán giả đã cùng đồng hành cùng cô: “Cảm ơn những giải thuởng vô giá khán giả luôn dành cho Quyên. Khán phòng luôn chật kín, không ai ra về, Quyên thì tiếc nuối trong lời tạm biệt… Vẫn run rẩy vì cảm xúc với liveshow Trịnh Công Sơn vừa khép…”.


Trong lần thử sức này, Lệ Quyên cảm nhận âm nhạc Trịnh Công Sơn như con người ông: lãng đãng, tĩnh tại. Vì vậy, đến với các bài hát, cô dẹp mọi xô bồ, ngổn ngang trong tâm trí để tập trung vào ca từ, giai điệu. “Khi thể hiện nhạc Trịnh, tôi trở thành một thiếu nữ mong manh”, ca sĩ nói.



Xuất hiện tại đêm live show riêng, Lệ Quyên chọn những thiết kế lộng lẫy của Hoàng Hải. “Giọng hát Hãy trả lời em” được xem là “nàng thơ” của Hoàng Hải khi cô vừa là niềm cảm hứng sáng tạo và cô cũng vừa là một khách hàng, một người bạn thân thiết của anh trong cuộc sống.


Lệ Quyên chân thành gởi lời trân trọng khi được diện những thiết kế đặc biệt lộng lẫy, quyến rũ của Hoàng Hải: “Đầm Hoàng Hải luôn là đỉnh cao tạo cảm hứng tuyệt vời”. Bằng một câu nói ngắn gọn nhưng nó đã thâu tóm đầy đủ mọi ý nghĩa sâu sắc nhất và tình cảm đặc biệt của Lệ Quyên dành cho các thiết kế của Hoàng Hải.



Có thể nói, những thiết kế của Hoàng Hải luôn khiến những người phụ nữ mê mẫn, bởi đó là không gian của tận hưởng và cảm hứng tuyệt vời cho những dư vị của cuộc sống. NTK Hoàng Hải góp phần làm nên “thương hiệu” của nhiều người đẹp tại làng giải trí.

Như Thương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546