Mặc đẹp năm mới với sắc đỏ của Đỗ Mạnh Cường


Bước ra từ cuộc thi 'Miss Ngôi sao 2015', Thanh Thanh Huyền là một trong những MC trẻ thường xuyên nhận được lời mời hợp tác từ các thương hiệu lớn. 


Tại hai show diễn thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tổ chức trong năm 2017, Thanh Thanh Thanh Huyền đã được chọn mặt gửi vàng cho vai trò người dẫn chương trình.



Trong dịp đầu năm mới 2018, người đẹp xuống phố với cách mix trang phục sắc đỏ thanh lịch và hợp mốt, mang đến nhiều gợi ý cho phái đẹp.



Những mẫu thiết kế ứng dụng mới được giới thiệu tại show diễn 'The Muse 2' đều được nữ MC chọn lựa để giúp mình toả sáng trên phố.




Đầm bodycon qua gối với tông màu đỏ rượu trầm ấm được người đẹp phối cùng măng tô rực rỡ. Cùng tông màu đỏ nhưng với sắc độ khác nhau đã mang đến một tổng thể hài hoà, cân bằng. 


Các phụ kiện như giầy cao gót, mắt kính và dây lưng đều được tạo điểm nhấn bằng hoạ tiết bắt mắt.


Người đẹp trở nên trẻ trung, thướt tha với dáng váy chữ A trùm vai, cắt may trên nền vải voan lụa mềm mại. Đây là một trong những mẫu thiết kế bán chạy nhất của Đỗ Mạnh Cường trong 10 năm qua.


Váy xoè cổ điển được Miss Tài năng của 'Miss Ngôi sao 2015' phối cùng giầy thắt nơ và clutch trang trí hoạ tiết hoa lá đậm chất xuân.



Hình ảnh quý cô điệu đà tiếp tục được người đẹp thể hiện qua bộ váy xoè cổ điển. Phom váy đơn giản nhưng với chất liệu gấm cao cấp, kết hợp hoạ tiết trên nền vải mang đến vẻ ngoài mới mẻ. Thanh Thanh Huyền tạo nên sự trẻ trung với phụ kiện hoạ tiết màu sắc.


Chiếc váy ren họa tiết to bản từ phong cách nữ tính, thanh lịch trở nên cá tính, có phần gai góc khi được phối với boots cao đồng điệu sắc đỏ - món phụ kiện hot của những tháng cuối năm 2017 và đầu năm 2018. 



Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Chanh Nguyễn, stylist Mạch Huy.


Thu Hương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546