Mai Thanh Hà thanh lịch trong buổi ra mắt phim Brothers in Heaven


Sau những ngày vất vả cật lực cho phim điện ảnh “Bình tĩnh mà yêu”, nữ diễn viên Mai Thanh Hà chọn cho mình hình ảnh thanh lịch khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim điện ảnh Hàn quốc “Em trai tôi là Găng tơ” (Brothers in Heaven). Tại đây, cô có dịp hội ngộ cùng nam diễn viên chính trong phim Jo Han Sun.

Tối qua, ngày 15/1, nữ diễn viên Mai Thanh Hà xuất hiện tại buổi ra mắt phim điện ảnh Hàn Quốc “Em trai tôi là Găng tơ” (Brothers in Heaven) – một trong những bộ phim được trông đợi từ khán giả. Đặc biệt, sự kiện còn có nam diễn viên chính Jo Han Sun và Đạo diễn Park Hee Joon từ Hàn quốc sang Việt Nam và đến giao lưu cùng báo giới Việt Nam, ngay trong buổi Premiere phim.


Mai Thanh Hà xuất hiện với hình ảnh thanh lịch, đơn giản mà cuốn hút bởi nét rạng rỡ. Dường như người đẹp trở nên “mặn mòi” hơn khi suốt thời gian qua, Mai Thanh Hà phải tập trung cao độ với những cảnh quay cùng nắng, gió, biển tại Cam Ranh trong phim điện ảnh đầu tay – Bình tĩnh mà yêu.


Tại sự kiện, Mai Thanh Hà có dịp hội ngộ cùng nam diễn viên chính trong phim Em trai tôi là Găng tơ – Jo Han Sun. Với cô, đây là cơ hội để cô có nhiều học hỏi cũng như tích lũy cho mình những kinh nghiệm. Bên cạnh đó, bạn diễn Quốc Thịnh trong phim điện ảnh Bình tình mà yêu cũng góp mặt tại sự kiện cùng Mai Thanh Hà.


Khi được hỏi về những cảm xúc cũng như những điều khó khăn trong thời gian qua, Mai Thanh Hà cho biết cô gặp phải nhiều áp lực khi là một “tân binh” mới hoàn toàn trong phim điện ảnh. Bên cạnh đó là nhiều cảnh quay khó khăn ngoài biển, khiến cô phải chịu “thương tích” khá nhiều. Tuy nhiên, Mai Thanh Hà đang quyết tâm cho độ cho bộ phim này.


Bằng đam mê của mình và sự nghiêm túc học hỏi, Mai Thanh Hà như một viên ngọc càng mài càng sáng với nhiều hoạt động từ khi đạt danh hiệu Diễn viên triển vọng – Ngôi sao ngày mai 2016. Và với Bình tĩnh mà yêu chắc chắn là một dấu ấn nữa dành cho cô.
Cô cũng hé lộ thêm, trong thời gian tới, Mai Thanh Hà sẽ tham gia tiếp tục một dự án phim truyền hình và hứa hẹn đây là một “bom tấn phim truyền hình” trong năm 2018. Mai Thanh Hà hy vọng được sự đồng hành và yêu mến từ khán giả.

Hà Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546