Nam Cường "Lâu rồi không nói yêu nhau" với khán giả truyền hình


Nguyễn Phi Hùng cháy hết mình trong mini show hoành tráng ở tuổi 40. Nam Cường "Lâu rồi không nói yêu nhau" với khán giả truyền hình. Tại Âm Nhạc & Bước Nhảy, cùng với “Lâu rồi không nói yêu nhau” Nam Cường sẽ thể hiện ca khúc “Love myself” để đánh dấu sự trở lại của mình sau một thời gian dài vắng bóng tại các sân khấu âm nhạc trong nước.


Sau thời gian thử sức với Bolero, Nam Cường quay về với dòng nhạc sở trường khi phát hành ca khúc “Lâu rồi không nói yêu nhau” vào tháng 8/2017. Bài hát do Huỳnh Quốc Huy sáng tác, có giai điệu bắt tai, tiết tấu nhịp nhàng tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe. Nam ca sĩ gốc Đà Nẵng còn đầu tư mạnh cho MV này khi chọn quay tại thành phố San Francisco.


Ca sĩ "xấu lạ" Thảo Trang xuất hiện với hai phong cách đối lập hoàn toàn khi vô cùng gợi cảm trong bộ đồ bó sát màu đen với “Get out of my life” khi thì dịu dàng nữ tính trong chiếc đầm hồng nhẹ nhàng với “Chợt nhận ra em yêu anh”. Thảo Trang làm mới lại hai ca khúc của mình một chút khi remix nhẹ lại hai bài hát theo nhịp điệu nhanh hơn.

"Ông bà anh" được giọng ca chuyển giới thể hiện lần đầu tiên vào tháng 11/2016. Chỉ trong vòng ba ngày, video phần biểu diễn của Thiện Hiếu có hơn 3 triệu lượt xem và 29.000 lượt yêu thích trên Youtube. Facebook của anh cũng có lượt theo dõi tăng nhanh chóng, từ 3.000 lên hơn 73.000 lượt. Ca sĩ tiết lộ từng bị hoảng loạn khi bất ngờ nổi tiếng.

Năm 2016 "Ông bà anh" do Lê Thiện Hiếu sáng tác đoạt giải "Bài hát của năm". Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện nhận xét, đây là bài hát nói về tình yêu, mang thông điệp tích cực, lạc quan. Tác giả đã pha chút giọng điệu dân ca khiến sáng tác dễ nghe, dễ nhớ. Lê Thiện Hiếu mang ca khúc làm nên tên tuổi của mình xuất hiện tại chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy vào những ngày đầu năm này.


4 năm trôi qua, quán quân The Voice 2013 trở thành cô gái 20 tuổi, cá tính, quyến rũ và đậm chất Tây. Sau thừa nhận thẩm mỹ một vài khuyết điểm, Vũ Thảo My trở lại mạnh mẽ và nóng bỏng tại Âm Nhạc & Bước Nhảy.
Tại đây, giọng ca sinh năm 1997 khoe đường cong hết cỡ trong bộ trang phục nóng bỏng, bó sát màu đen, makeup đậm, đánh son màu nude quyến rũ, khoe vũ đạo mạnh mẽ cùng lời bài bát sôi động. Vũ Thảo Mỹ khoáy động không khí những ngày đầu năm với “Say”.


Cùng góp mặt trong chương trình lần này còn có: Trịnh Tuấn Vỹ với “Kẻ khóc người cười”; Chi Dân với “Chuyện anh vẫn chưa kể”; Mlee với “Cho em luôn gần anh”; Cara với “Magic”; Lê Xuân Nghi với “Nơi ta bắt đầu”; nhóm Lime với “Part of me”.

Âm Nhạc & Bước Nhảy phát sóng vào lúc 20 giờ thứ 7 tuần đầu tiên mỗi tháng trên kênh VTV9. Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Jet Studio thực hiện với sự đồng hành của viên giải bia rượu Deal 101.

Như Ý
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546