“Nơi tôi thuộc về” của của ekip nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong được 5 giọng ca tốt nhất Vpop thể hiện


“Nơi tôi thuộc về” do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác được thể hiện bởi những giọng ca hot nhất Showbiz Việt gồm “tiểu diva” Hương Tràm, “Hoàng tử ballad” Soobin Hoàng Sơn và “Gia đình hoa dâm bụt” Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik.


Là bài hát chủ đề của Zing Music Awards, “Nơi tôi thuộc về” được trau chuốt kỹ lưỡng về lời ca, nhạc điệu cũng như cách phối âm giữa các ca sĩ. Qua phần kết hợp ăn ý từ 5 gương mặt sáng giá nhất Vpop hiện nay, thông điệp về niềm đam mê của bài hát được truyền tải một cách sâu sắc nhất. Ca khúc nhấn mạnh rằng, mỗi người nghệ sĩ đóng vai “một nốt nhạc” đầy cá tính trong bản hòa ca vô tận của nhạc Việt, và bằng niềm đam mê nghệ thuật, họ đã góp phần tạo thành những giai điệu thật phong phú, đẹp đẽ cho nền âm nhạc Việt Nam.

Nơi tôi thuộc về có được sáng tác bởi ekip của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Nguyễn Hải Phong cũng là cha đẻ của rất nhiều bản hit như “Đường cong”, “Bay” hay“Đôi mắt”, đồng thời ông là một nhạc sĩ uy tín được sự tin tưởng từ thế hệ các ca sĩ gạo cội như Thu Minh, Lam Trường, Hồ Ngọc Hà và giờ đến thế hệ thần tượng mới của làng nhạc Việt. Lời bài hát sâu sắc cùng giai điệu chậm rãi, ca khúc mang đến một nốt nhạc trầm lắng, “thấm” vào lòng người nghe theo một cách rất riêng, nhẹ nhàng, vấn vương nhưng dai dẳng và thấm nhuần.



Chia sẻ với Zing Music Awards, giọng ca “Phía sau một cô gái” bồi hồi: “Lần đầu tiên được biểu diễn trước khán giả của Soobin là trên sân khấu underground và Soobin sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc khi ấy, nghe khán giả hát theo lời mình, ủng hộ mình. Lúc đó Soobin hiểu được, mình sinh ra để cống hiến cho âm nhạc.”

Cô ca sĩ Hòa Minzy lại có những phát biểu giản dị và gần gũi hơn, cô chia sẻ “Hòa biết giọng hát của mình không phải là điểm rất mạnh, nhưng qua những nỗ lực cố gắng, khán giả dần hiểu được mình, yêu thích và ủng hộ mình, đó là động lực để mình cố gắng.”

Ca khúc này sẽ được biểu diễn lần đầu trên sân khấu ZMA vào ngày 24.01.2018 tại nhà hát Hòa Bình. Bản audio chính thức được tung ra trên Zing MP3.

Khán giả có thể đón xem Lễ trao giải Zing Music Awards được livestream trực tiếp trên awards.zing.vn".

Như Thùy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546