Nữ quái Ngựa Hoang “đại náo” phố đi bộ với điệu nhảy Kim Ơi


THÁNG NĂM RỰC RỠ vừa khuấy động phố đi bộ Nguyễn Huệ ngày cuối tuần với màn nhảy flashmod Kim Ơi sôi động của hơn 40 vũ công và 3 nữ quái nhóm Ngựa Hoang.


Sự xuất hiện của Dung “đại ca” (Hoàng Oanh), “bé Mập” Lan Chi (Minh Thảo) và “Nữ hoàng chửi thề” Thùy Linh (Trịnh Thảo) tại phố đi bộ đã khiến rất nhiều khán giả có mặt ở đó phấn khích. Sau khi kết thúc màn trình diễn flashmod Kim Ơi các vũ công, 3 nữ quái của Ngựa Hoang đã dành rất nhiều thời gian giao lưu và chụp ảnh cùng khán giả.

Là một ca khúc nổi tiếng từ thập niên 70, Kim Ơi được các khán giả trẻ đón nhận một cách nồng nhiệt nhờ giai điệu bắt tai cùng vũ đạo trẻ trung, sôi nổi. Trong phim, đây là vũ điệu tượng trưng cho tuổi trẻ và tình bạn của nhóm Nữ quái Ngựa Hoang bởi nó chứa đựng nguồn năng lượng dồi dào, tươi trẻ. Phân cảnh nữ quái Ngựa Hoang nhảy Kim Ơi cũng là một trong những phân cảnh đặc biệt thú vị của phim.
Trong THÁNG NĂM RỰC RỠ, Kim Ơi có hai phiên bản: một phiên bản được thể hiện bởi giọng ca của 6 nữ diễn trẻ là Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Minh Thảo và Trịnh Thảo; phiên bản còn lại do ca sĩ Phạm Anh Khoa thể hiện. Điều này khiến ca khúc trở nên vừa mới mẻ, lại thể hiện trọn vẹn tinh thần tuổi trẻ của bộ phim.
Cùng với rất nhiều ca khúc “vang bóng một thời”, Kim Ơi sẽ làm sống lại một giai đoạn rực rỡ của nhạc trẻ Việt Nam thập niên 70 khi bộ phim THÁNG NĂM RỰC RỠ ra mắt ngày 09.03.2018.



Thùy Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546