Đoan Trang, Phí Phương Anh khoe dáng trong trang phục Jean Bottom Up


Đoan Trang, Đồng Ánh Quỳnh và Phí Phương Anh đều sẵn sàng mặc quần jeans để tôn vóc dáng với đôi chân dài, và thêm nữa, quần Jeans hiện giờ còn “nâng cấp” được vòng 3 của họ đầy ngoạn mục.


Vẻ đẹp và vóc dáng của những ngôi sao luôn là niềm khao khát của những người phụ nữ. Để giữ được thân hình thon thả cũng như vòng 3 đáng mơ ước thì các sao nữ phải trải qua quá trình tập luyện nghiêm khắc. Tuy nhiên có một cách khác để tôn vòng 3 mà không phải các sao nào cũng chịu tiết lộ. Cùng xem bí quyết nào giúp các sao nữ tôn được vòng 3 của mình. Đoan Trang tự tin khoe vòng 3 của mình trong chiếc quần Bottom Up trứ danh của nhà mốt đến từ Italy- Liu Jo. Đồng Anh Quỳnh cũng không bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc quần Jeans. Năm 2008 ghi dấu với Cuộc Cách Mạng dòng quần Bottom-Up Denim của thương hiệu đến từ Italy – Liu Jo.


Bottom up Denim đã tạo nên cuộc cách mạng thay đổi phong cách cho denim tôn vinh nét nữ tính thiên phú của phái đẹp mà thương hiệu luôn theo đuổi. Bottom Up không những giúp hiệu chỉnh form dáng, khiến người mặc trở nên thon gọn, mảnh mai và gợi cảm hơn từ vùng mông trở xuống, biến chất liệu denim thực sự trở thành “làn da thứ hai” của chị em phụ nữ bằng cách sử dụng lớp nối và đường may nếp gấp giúp form dáng của chiếc quần denim trở nên mềm mại, mảnh mai, thon gọn, gợi cảm hơn và đã tạo nên cuộc cách mạng thay đổi phong cách cho denim.


Với chất liệu cùng kĩ thuật mới, chiếc quần denim của Liu Jo hoàn toàn tôn nên dáng của Quỳnh Chi. Chất liệu “high performance” giúp cho denim trở nên mềm mại và tiện lợi chưa bao giờ hết bằng hiệu quả chiệu chỉnh form dáng qua công nghệ tiên tiến silicone trong suốt không gây dị ứng đã đưa Bottom up trở thành biểu tượng quần jeans “siêu gợi cảm” của Ý.

Tại Việt Nam, khách hàng có thể khám phá bộ sưu tập quần Denim Bottom Up của Liu Jo tại:
HCM: Tầng 2, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1. ĐT: 028 3821 6555
HN: Tầng 3, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. ĐT: 024 32669585
Dịch vụ chăm sóc khách hàng DAFC: 1900 6972

Trang Hà
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546