Phần 3 Phong Thủy Thế Gia hứa hẹn gây sốt trên truyền hình


Đáp ứng nhu cầu của khán giả, ngay sau khi phần 2 bộ phim “Phong Thủy Thế Gia” kết thúc, phần 3 đã được tiếp tục phát sóng ngay sau đó vào khung giờ quen thuộc – 17h hàng ngày trên kênh THVL1.

Phong Thủy Thế Gia là một bộ phim truyền hình tâm lý xã hội được đài truyền hình Đài Loan hợp tác phụ trách cùng đạo diễn Liệu Phỉ Hồng. Thành công của “Phong Thủy Thế Gia” đã vượt ra ngoài biên giới Đài Loan khi tạo được nhiều tiếng vang tại các nước mua bản quyền để phát sóng, trong đó có Việt Nam, Singapore, Malaysia.

Nội dung bộ phim xoáy mạnh tâm lý các gia đình theo chủ nghĩa gia tộc quyền lực thời phong kiến còn tồn tại đến ngày nay. Nổi bật trong đó có 2 gia tộc liên tục gây hấn nhau vì quyền lực. Những con người sống trong 2 gia tộc về bề ngoài, lúc nào cũng tỏ vẻ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, nhưng trong suy nghĩ chỉ muốn hạ bệ đối phương để tranh quyền độc nhất trong gia đình. Đặc biệt là người phụ nữ gia trưởng của Lại gia, lúc nào cũng lo lắng sợ sệt bất cứ ai trong gia đình vì bà nghĩ một ngày nào đó mình sẽ chết do chính tay những người thân này gây ra. Một bức tranh hỗn loạn về đời sống của con người hiện đại sống trong những hủ tục phong kiến được bộ phim khắc họa lên nhằm mang đến người xem những trải nghiệm thú vị.


Tiếp nối thành công của những tập phim trước, phần 3 của “Phong Thủy Thế Gia” sẽ là sự trở lại của dàn diễn viên tên tuổi quen thuộc như: Lưu Tú Văn, Mã Như Phong, Mai Phương, Liệu Phỉ Hồng…. Nếu như câu chuyện ở phần hai chỉ tập trung giải quyết mâu thuẫn qua nhiều thế hệ trong gia đình nhà họ Lâm xoay quanh vấn đề phong thủy thì ở phần ba này, các tình tiết được phát triển, mở rộng và đào sâu ở nhiều khía cạnh khác nhau. Bên cạnh đó, cùng với sự xuất hiện của nhiều tuyến nhân vật mới hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một nội dung thu hút với đầy đủ các nút thắt mở, cao trào và những xung đột ngày càng gay gắt, khốc liệt hơn.


Trở về từ cõi chết, cùng với sự giúp đỡ của Roger, Bội Kỳ quyết tâm giành lại quyền nuôi dưỡng Kiện An. Vốn là một đứa trẻ sinh non nên Kiện An từ khi chào đời đã mắc chứng tim bẩm sinh quái ác và người duy nhất có thể hiến tủy lại chính là Diễm Phi. Ngày Diễm Phi hạ sinh Hạnh An sẵn sàng cho ca phẫu thuật cứu sống Kiện An cũng là lúc Kiện An rơi vào tình trạng hôn mê sâu không thể cứu vãn. Trớ trêu thay bởi trong lúc này, bác sĩ tiếp tục thông báo Hạnh An mắc chứng hẹp đường mật bẩm sinh cần lập tức phẫu thuật ghép gan mới có thể sinh tồn và gan của Kiện An lại vô tình trùng khớp. Quốc Khánh giờ đây phải đối diện với sự giằng xé đau đớn khi buộc phải đưa ra lựa chọn kết thúc sinh mệnh của một trong hai đứa con do chính mình tạo ra. Cho rằng nhà họ Lâm cố tình gây sức ép để rút ống thở của Kiện An nhằm cứu sống Hạnh An, Bội Kỳ quyết tâm bằng mọi giá bảo vệ con đến cùng…


Bên cạnh tình hình rối ren của nhà họ Lâm, âm mưu chiếm đoạt tài sản Chung Gia của Minh Đức cũng trở nên gay go hơn bao giờ hết với sự trở về của Chánh Hiền mở màn cho một loạt những màn đối đầu hấp dẫn.


Thời gian trôi qua, mỗi người với những tính cách khác nhau, sự lựa chọn, môi trường khác nhau tạo nên những số phận khác nhau. “Phong Thủy Thế Gia” là bức tranh toàn cảnh chân thật về tình cảm gia đình, tình yêu, tình bạn với sự đan xen của niềm vui, nỗi buồn và những nốt thăng trầm khi trải qua biến cố. Từ đó, sẽ mang lại cho khán giả sự chiêm nghiệm về cuộc sống và những giây phút xúc động không chỉ một lần mà là rất nhiều lần!


Bộ phim truyện Đài Loan “Phong Thủy Thế Gia” sẽ được phát sóng vào lúc 17h hàng ngày trên THVL1, bắt đầu từ 13/12/2017.

Ngân Kim
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546