Phi Nhung gây bất ngờ khi cover các ca khúc hit theo phong cách sôi động quẩy tung sân khấu

Phi Nhung,Hồ Văn Cường

Fan meeting Phi Nhung 2018 đón chào hơn 3000 người hâm mộ của nữ ca sĩ từ khắp nơi đổ về. Từ 15h, các fan đã diễu hành xe máy quảng bá cho sự kiện đặc biệt lần này.


Đại hội âm nhạc fan meeting 2018 diễn ra sau phần khuấy động của DJ. Gây bất ngờ và thích thú nhất trong đại nhạc hội này chính là việc Phi Nhung quyết định remix phần lớn các hit của mình theo phong cách EDM khiến sân khấu như muốn nổ tung. Không ai nghĩ rằng ca sĩ Phi Nhung lựa chọn thử thách mạo hiểm theo trào lưu nhưng lại được đón nhận nồng nhiệt. Các ca khúc cô remix như: Bông điên điển, trách ai vô tình, Áo xanh...
Dù là fan meeting nhưng Phi Nhung vẫn đặt vấn đề âm nhạc lên hàng đầu khi có nhiều tiết mục kết hợp với các nghệ sĩ thân thiết như: Phi Nhung và nhóm 5 dòng kẻ thể hiện Hồ trên núi, Phi Nhung và nhóm MTV hát Áo xanh. Đặc biệt, nữ ca sĩ và Phương Thanh biểu diễn Thà trắng thà đen làm sân khấu như muốn 'nổ tung'.


Phi Nhung có màn kết hợp đầy sôi động cùng MTV


Nhóm 5 dòng kẻ


Phi Nhung và Phương Thanh thân thiết trên sân khấu.

Sự kiện này còn là dịp để Phi Nhung khoe các con nuôi đầy tài năng âm nhạc của mình: Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang; Tuyết Nhung, Thiêng Ngân. Khoảnh khắc thực sự xúc động chính là khi cả gia đình cùng hát Mẹ ơi, mai còn về trong album Hiểu và Thương vừa phát hành.

Phi Nhung và các con nuôi trên sân khấu

Các chú tiểu chính là những bé mồ côi mà Phi Nhung nhận nuôi đã chạy ào lên sân khấu chung vui với mẹ. Phi Nhung không cầm được nước mắt khi chứng kiến các con mình nhận nuôi trưởng thành và khôn lớn. 


Ngoài ra, những người em của Phi Nhung cũng đến góp vui và khoe giọng như: Ngô Kiến Huy, Phú Quí, Ngọc Liên, Bạch Công Khanh...


Kết thúc chương trình, Phi Nhung hát Ngày tết quê em như lời chúc xuân dành cho khán giả.



FC của nữ ca sĩ ở cả 3 miền đều có mặt và thay nhau lên sân khấu tặng quà cho thần tượng.

Hà Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546