Phương Trinh Jolie mặc váy xẻ cao hát về "Tình đời"


Tại Tình Khúc Vượt Thời Gian chủ đề Buồn trong kỷ niệm, danh ca Phương Dung đi tìm câu trả lời cho thắc mắc Ai buồn hơn ai; Phương Trinh Jolie mặc váy xẻ cao quyến rũ trong khi đó Uyên Trang lại dịu dàng trong tà áo dài khoe giọng với bolero và nhạc xưa.


Nếu một lần nhắc lại chuyện xưa, khơi lại những câu chuyện tình dang dở, ta tự hỏi, rốt cuộc thì ta với người, ai buồn hơn ai? “Đôi đường đôi ngã, ta buồn như nhau” là câu trả lời được chính nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ trả lời trong nhạc phẩm Ai buồn hơn ai. Ca khúc được danh ca Phương Dung thể hiện trong chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian, chất giọng trong trẻo, cao vút của cô đã chiếm trọn bao trái tim người yêu nhạc.

Ngoài ra, nữ danh ca còn mang đến chương trình một tuyệt phẩm gắn liền với cô, ca khúc Nếu anh đừng hẹn của nhạc sĩ Lê Dinh – Dạ Cầm. Từng ca từ đầy trách móc cho một mối tình dang dở dường như được thể hiện bằng cả tâm tình của nữ danh ca. Với những luyến láy, bỏ nhỏ và ngân dài đầy cảm xúc, khiến người nghe không khỏi nghẹn ngào.

PHUONG DUNG - neu anh dung hen  (11)

 Phương Dung

Cô ca sĩ trẻ xinh đẹp, tài năng Phương Trinh Jolie góp mặt trong chương trình hai ca khúc Tình đời (st: Minh Kỳ – Vũ Chương) và Đổi thay (st: Lê Mộng Bảo). Phương Trinh Jolie xuất hiện đầy sang trọng trong bộ váy đỏ dạ hội xẻ cao khoe đôi chân dài quyến rũ với ca khúc Tình đời, nữ ca sĩ như trút cạn cảm xúc để nói lên tâm sự của những thân phận “tằm vương tơ” mang tiếng hát dâng đời. 

PHUONG TRINH - TINH DOI (17)

 Phương Trinh Jolie

Uyên Trang là một cái tên khá hot trong làng âm nhạc Việt vào giữa những năm 2000. Cô được khán giả yêu mến qua các bản nhạc buồn, đặc biệt là ca khúc Tình yêu và giọt nước mắt, Đau một lần rồi thôi,…Ba năm sau thành công của các khúc nhạc trẻ, Uyên Trang quyết định dành nhiều thời gian và tâm huyết hơn với dòng nhạc quê hương. Khó có ai tin được một ca sĩ Uyên Trang cá tính, mạnh mẽ lại có thể dịu dàng, nhẹ nhàng hát dòng nhạc dân ca và trữ tình, cùng với giọng hát ngọt ngào và sự quyết tâm cao, đến nay Uyên Trang đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong thể loại âm nhạc này.

UYEN TRANG - CHO NGUOI (8)

 Uyên Trang

Với chủ đề Buồn trong kỷ niệm, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ Chung Tử Lưu, Vân Khánh, Thế Anh, Hồng Phượng, Huỳnh Thật, Thúy Huyền qua các ca khúc Chuyện hẹn hò (st: Trần Thiện Thanh), Buồn trong kỷ niệm (st: Trúc Phương), Vầng trán suy tư (st: Thanh Sơn), Kiếp nghèo (st: Lam Phương),…

Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 3 với chủ đề Gọi người yêu dấu sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ, thứ Bảy ngày 24/3 trên kênh VTV9. Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Hòa Yên, biên tập Hòa Yên – Quốc Quân, dẫn chương trình Thanh Mai. Tình Khúc Vượt Thời Gian do VTV9 phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Ngân Hạ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546