Phương Trinh Jolie: “Tôi đánh giá cao Phú Quí nhiều hơn các thí sinh khác trong Người Kể Chuyện Tình”


Phương Trinh Jolie – MC của Người Kể Chuyện Tình đánh giá cao Phú Quí nhiều hơn các thí sinh khác, nói về chuyện lập gia đình, cô muốn được sống chung với mẹ chồng và sinh nhiều con, sẵn sàng bỏ ca hát để theo chồng.

Dù ở vai trò nào, Phương Trinh Jolie vẫn luôn làm việc hết mình, chỉn chu khi xuất hiện. Trên sân khấu Người Kể Chuyện Tình, cô luôn khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ khi diện những tà áo dài cổ điển hay những bộ đầm của quý cô thập niên xưa. Bên cạnh đó, lối dẫn dắt tự nhiên, mang nhiều xúc cảm khiến người xem dễ dàng hòa mình vào từng bài hát, từng câu chuyện của các nhạc sĩ.


Là người đồng hành xuyên suốt chương trình, nữ ca sĩ cho rằng các thí sinh giúp cô yêu hơn dòng nhạc bolero, nhạc xưa. Cô đánh giá sáu thí sinh ai cũng ngang tài, ngang sức, tuy nhiên cô có phần thích thú hơn với Phú Quí. “Là người đồng hành xuyên suốt với 6 thí sinh, với tôi tất cả đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng, nhưng tôi có phần nghiêng về Phú Quí nhiều, vì anh ấy có giọng hát rất dày và đặc biệt. Có những ngày tôi biết anh ấy bệnh rất nặng nhưng vẫn cố gắng hoàn thành tốt phần thi. Nếu là tôi, bệnh nặng như vậy thì tôi sẽ phải nhập viện chứ không thể đứng trên sân khấu được”, Phương Trinh Jolie nhận xét.


Nói về vai trò người dẫn chương trình tại Người Kể Chuyện Tình, Phương Trinh Jolie tự hào vì bản thân đem lại được sự kết nối giữa tâm hồn khán giả và những mối tình của các nhạc sĩ tài hoa. Qua chương trình cô cũng rút ra nhiều bài học bổ ích cho con đường nghệ thuật. “Đến với Người Kể Chuyện Tình trong vai trò người dẫn chương trình, tôi học được thêm rất nhiều bài học và kinh nghiệm. Bởi sau phần thi của sáu thí sinh, tôi là người trực tiếp được nghe tất cả sáu lời nhận xét của giám khảo, nhờ đó thấy được những lỗi sai trước giờ mình gặp phải”, Phương Trinh Jolie nói.


Dù đây không phải lần đầu Phương Trinh Jolie dẫn chương trình, tuy nhiên cô vẫn gặp nhiều nhận xét trái chiều với vai trò này. Trước những lời khen, chê, nữ ca sĩ luôn xem đó như lời góp ý mà khán giả muốn cô tốt hơn. “Đây là lần thứ 2 tôi được dẫn xuyên suốt trong một chương trình truyền hình. Đối với tôi, tất cả mọi thứ tôi đang làm là nghề dạy nghề. Tôi bắt đầu đến với nghệ thuật bằng nghề ca sĩ nhưng không qua trường lớp nào cả , nghề diễn viên là tay ngang và MC cũng vậy. Nhờ ngoài đời tôi nói chuyện lưu loát và biết ứng phó trước những tình huống bất ngờ, nên nhà sản xuất mời tôi vào vị trí khá quan trọng trong chương trình này. Khi khán giả gởi cho tôi những lời khen thì tôi vui lắm. Tuy nhiên, có những lời chê tôi sẽ lắng nghe, đó là điều rất quý giá cho bản thân mình. Không phải ai sinh ra đã giỏi, tất cả đều phải học mỗi ngày mới có được kết quả tốt nhất. Tôi thường xem nhiều chương trình khác để học cái tốt, cái hay của các bậc đàn anh, đàn chị đi trước khi dẫn chương trình. Khi tiếp nhận kịch bản, tôi nghiên cứu rất kỹ và tìm cách đổi mới cách dẫn trong mỗi tập’, nữ ca sĩ tâm sự.

Dù hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, nhưng Phương Trinh Jolie chỉ mới thực sự nổi bật và có nhiều hoạt động mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Nữ ca sĩ cho rằng khi làm bất cứ nghề gì đều cần phải có thiên thời, địa lợi. “Cuộc đời tôi có rất nhiều sóng gió, tôi sinh ra không có cuộc đời màu hồng trải trên nhung son gấm lụa. Công việc của người ca sĩ cần đầu tư rất nhiều về tiền bạc. Tôi phải bỏ ra rất nhiều năm đóng phim để dành dụm tiền, tích góp thêm kinh nghiệm, tạo nhiều mối quan hệ để đầu tư cho công việc là ca sĩ. Tôi tin vào số phận, nếu tới thời của mình thì sẽ dành được may mắn và thành công, nhưng tôi vẫn phải nỗ lực hết khả năng về cả vật chất, tinh thần. Mặc dù ra nhiều sản phẩm, nhưng tôi vẫn phải đang tìm một bài hit cho riêng mình trước khi không còn đi hát nữa. Tôi nghĩ nếu cố gắng, kiên trì, đến một ngày nào đó sẽ gặt hát được thành công”, Phương Trinh Jolie nói.

Ở đêm bán kết 2 sắp tới đây của Người Kể Chuyện Tình chủ đề nhạc sĩ Hoài Linh, Phương Trinh Jolie hứa hẹn mang đến hình ảnh dịu dàng của người con gái đất Nam bộ.

Người Kể Chuyện Tình chủ đề nhạc sĩ Hoài Linh -Thiệp hồng mang tên em phát sóng lúc 21h thứ năm, ngày 1/2/2018 trên THVL1.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546