POPS Awards 2017: Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh, Mr. Siro, Văn Mai Hương tập luyện giữa đêm khuya

Chỉ còn vài giờ nữa, sự kiện POPS Awards 2017 sẽ được diễn ra. Trước giờ G, những hình ảnh hé lộ buổi tập của các sao Việt đã khiến khán giả vô cùng hào hứng và chờ đón.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Dù đang rất bận rộn “chạy show” vào mùa cuối năm, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ekip vẫn hết sức nghiêm túc tập luyện lúc nửa đêm để mang lại màn trình diễn đặc sắc nhất cho chương trình. Nếu như với POPS Awards 2016, “Ông Hoàng nhạc Việt” khiến khán giả xao xuyến bằng tiết mục song ca cùng danh ca Thanh Hà thì với năm nay, liệu anh sẽ đem đến điều bất ngờ gì cho chương trình đang là một câu hỏi lớn!



Dù đang bị đau mắt đỏ và phải đeo kính đen để bảo vệ đôi mắt của mình, nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh vẫn vô cùng xinh đẹp, cuốn hút và tích cực tập luyện. Với POPS Awards năm nay, Bảo Anh hứa hẹn sẽ đem đến một tiết mục vô cùng đặc sắc và được đầu tư rất lớn cả về phần nghe lẫn phần nhìn.


Bảo Anh

Có mặt sớm nhất tại buổi tổng duyệt để chuẩn bị cho tiết mục của mình. Màn biểu diễn tại POPS Awards 2017 của Văn Mai Hương đánh dấu sự trở lại của cô sau một thời gian “vắng bóng”.


Văn Mai Hương


Ngoài ra, sự xuất hiện của nhạc sĩ “tạo hit” Mr. Siro với vai trò ca sĩ tại POPS Awards năm nay sẽ là một điểm nhấn vô cùng khác biệt của chương trình. Nếu khán giả đã quen với một Mr. Siro sâu lắng, nhẹ nhàng và đầy cảm xúc, thì việc anh biểu diễn trước 3.000 khán giả là một điều mà những fans của anh đang háo hức chờ đợi.


Nhạc sĩ “tạo hit” Mr. Siro

Bên cạnh đó, hình ảnh hàng loạt các tài năng nhí như Ku Tin, Ben Hoàng Quân, Bảo An, Gia Khiêm, Ben Lee, Hà Mi, Tina Trần… cùng nhau đứng trên một sân khẩu đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Dàn sao nhí này được biết sẽ “quậy tưng” sân khấu POPS Awards năm nay.

Chương trình sẽ được truyền trực tiếp (livestream) trên kênh YouTube và Facebook POPS Music và POPS TV vào lúc 19h30 ngày 17/01.

Hà Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546