Rồng Bay Phụng Múa: Nam thần Dư Bỉnh Ngạn hút hồn fan Việt bằng body siêu chuẩn

(2)
 Khán giả theo dõi Rồng Bay Phụng Múa không chỉ yêu thích bộ phim bởi cốt truyện gay cấn, hấp dẫn, mà còn cuốn hút bởi dàn diễn viên tài hoa. Một trong số đó có thể nhắc đến là vị anh hùng giấu mặt Bán Thiên Ưng do Dư Bỉnh Ngạn thủ vai.
Dư Bỉnh Ngạn là tên tuổi được nhiều quan tâm tại Đài Loan. Nam diễn viên đã có hơn 10 năm kinh nghiệm diễn xuất với hơn 20 vai diễn lớn nhỏ. Anh gặt hái được nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp.
Choáng ngợp trước body siêu thực của nam thần Dư Bỉnh Ngạn trong Rồng Bay Phụng Múa Choáng ngợp trước body siêu thực của nam thần Dư Bỉnh Ngạn trong Rồng Bay Phụng Múa
Ngoài là diễn viên, anh còn được biết đến với vai trò người mẫu với chiều cao 1m86 và cơ thể có tỷ lệ vàng mà ai cũng mơ ước. Là người mẫu nên gương mặt anh xuất hiện trên nhiều tạp chí và các thương hiệu nổi tiếng.
Dư Bỉnh Ngạn chia sẻ, anh đến phòng tập mỗi ngày và không cho phép mình lười biếng đối với thể thao, dù đôi khi không có thời gian để ngủ. Cơn ác mộng lớn nhất với anh là một ngày trở nên béo mập. Nếu lỡ bị tăng cân, anh sẽ làm mọi cách để giữ cơ thể trở lại cân nặng chuẩn như trước. Mới đây, anh cho ra mắt cuốn sách hướng dẫn tập thể hình, đồng thời kể lại những khó khăn trong thời gian đầu đến với bộ môn thể thao này.
Choáng ngợp trước body siêu thực của nam thần Dư Bỉnh Ngạn trong Rồng Bay Phụng Múa Choáng ngợp trước body siêu thực của nam thần Dư Bỉnh Ngạn trong Rồng Bay Phụng Múa
Chàng trai sinh năm 1978 từng chiến thắng tại Asia Model Festival Awards 2010, nhờ đó lọt vào mắt xanh của đạo diễn Tôn Thụ Bồi, và được giao cho vai diễn nặng ký – Bán Thiên Ưng sánh đôi cùng Dương Tâm Lan trong phim “Rồng Bay Phụng Múa”. Anh được nhận xét là soái ca điển trai nhất, tạo nên thành công của bộ phim này.
Trong phim, Dư Bỉnh Ngạn vào vai Bán Thiên Ưng ẩn sau danh phận của một chàng phu xe Trần Thiên Long hoạt động trong Quang Minh Hội. Anh có một tình yêu đẹp với Dương Tâm Lan – con gái của bà chủ Thiên Thủy lầu Hoàng Phi Yến – mật vụ triều đình và cũng nhắm mục tiêu tiêu diệt loạn đảng Quang Minh Hội.
Choáng ngợp trước body siêu thực của nam thần Dư Bỉnh Ngạn trong Rồng Bay Phụng Múa Choáng ngợp trước body siêu thực của nam thần Dư Bỉnh Ngạn trong Rồng Bay Phụng Múa
Tuần này, bộ phim tiếp tục làm rõ những âm mưu thâm độc của Quang Minh Hội. Ở diễn biến tiếp theo, Mỹ Cầm chấp nhận làm vợ Đỗ Khánh Nguyên chỉ vì muốn che giấu thân phận mật vụ và phụng mệnh điều tra mối liên hệ giữa ông Đỗ và Quang Minh Hội.
Mỹ Cầm còn muốn lôi kéo Dương Nguyệt Phụng cùng mình chống lại Đỗ Khánh Nguyên bằng cách gieo vào lòng nhị phu nhân những hờn ghen trong mối quan hệ với Đỗ Khánh Nguyên. Là một người phụ nữ chịu kiếp chồng chung, bà Nguyệt Phụng cũng từng xao lòng vì lời lẽ của Mỹ Cầm, nhất là khi ông Đỗ đối xử với bà hoàn toàn khác nếu so sánh với bà chủ Thiên Thủy lầu Hoàng Phi Yến.
Những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim truyện “Rồng Bay Phụng Múa” sẽ được giới thiệu lúc 13h hàng ngày trên kênh THVL1.

Thu Hương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546