Vân Shi ra mắt MV "Yêu thôi anh àh" tại trung tâm đắt đỏ nhất Sài Gòn


Hotgirl đình đám Hà Thành quyết chơi liều khi thực hiện MV đầu từ 'khủng', cũng như tổ chức buổi ra mắt ngay tại trung tâm có tiếng đắt đỏ nhất Sài Gòn hiện nay.
Cách đây không lâu, Vân Shi tiết lộ sự chịu chơi của mình khi ekip tung ra bộ ảnh hậu trường khi cô nàng đi thử trang phục cho MV “Yêu thôi anh ah”. Được stylist Mạnh Huy trực tiếp lựa chọn trang phục hàng hiệu lên đến 300 triệu đồng cho khoản áo quần trong MV.


Vân Shi còn gây bất ngờ trong buổi họp báo được tổ chức ngay giữa sảnh một trong trung tâm thương mại hiện đại số 1 Sài Gòn. Đây cũng chính là lần đầu tiên một ca sĩ Việt tổ chức họp báo tại giữa trung tâm thương mại.
Vân Shi chia sẻ :”Vân muốn gây chú ý cho buổi ra mắt mv mới của mình nên tổ chức ở trung tâm thương mại ngay trung tâm quận 1, nghe nói việc ra mắt mv chưa từng tổ chức ở đây và thủ tục khá phức tạp. Tuy nhiên, mọi thứ đã được sẵn sàng bùng nổ”.


Phở là người bạn thân thiết đồng hành cùng.


“Yêu thôi anh ah” được sáng tác bởi Liêu Hưng, cùng với sự hoà âm phối khí của cặp đôi Nguyễn Tùng – Đỗ Hiếu.MV vẫn được tin tưởng giao cho đạo diễn Khương Vũ với những hình ảnh đẹp mắt lung linh.


“Yêu thôi anh àh” là MV thứ 3 cũng là MV đầu tư nhất của Vân Shi cho thấy sự nghiêm túc với nghề và theo đuổi đam mê đến tận cùng, mong được sự ủng hộ của khán giả.


Gin Tuấn Kiệt


Nhóm The Air



Ngân Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546