"Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn đưa "vua của trang sức" về Việt Nam


Được mệnh danh là “Vua hàng hiệu”, ông Johnathan Hạnh Nguyễn không ngừng đưa nhiều thương hiệu quốc tế về đến Việt Nam. Thương hiệu “trang sức hoàng gia” Cartier sau 7 năm có mặt và phát triển tại Việt Nam, tiếp tục được khoác lên mình một diện mạo mới tại trung tâm mua sắm Rex Arcade bằng buổi tái khai trương hoành tráng vừa qua.


Nhân dịp khai trương lại cửa hàng mới, thương hiệu Cartier đã mời hai ngôi sao của Singapore là Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận sang Việt Nam bên cạnh những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Thanh Hằng, Jennifer Phạm, Hoàng Thuỳ Linh, Tú Anh, Quỳnh Anh Shyn… 
Đây được xem là một sự kiện đẳng cấp theo phong cách hoàng gia Pháp, với toàn bộ các người mẫu nam- nữ mang nét đẹp cổ điển, được lựa chọn theo đúng quy chuẩn khắt khe của thương hiệu , Cartier từng được ngay cả vua Anh - Eward VII - ưa thích và phong tặng: “Vua của các nữ trang và nữ trang của các vị vua”


Ngay từ mặt tiền cửa hàng, biểu tượng chiếc hộp đỏ khổng lồ bao bọc toàn bộ cổng chính được chào đón cùng với dàn “bellboy “ trong trang phục mang phong cách hoàng gia, khiến toàn bộ khung cảnh trở nên thật sự choáng ngợp và trang trọng đến từng chi tiết.

Vào bên trong cửa hàng, mọi thứ càng trở nên bừng sáng và “hớp hồn” hơn bao giờ hết bởi khung cảnh tràn ngập ánh sáng đầy tráng lệ. Toàn bộ cửa hàng được tái hiện lại nghiêm ngặt theo đúng quy định và thiết kế từ nguyên bản cửa hàng ở Pháp với đầy đủ các tủ trưng bày nữ trang cao cấp, đồng hồ, túi xách, mắt kính, phụ kiện… cùng một không gian dành riêng cho khách VIP.


Điều mang đến ấn tượng hơn cả không chỉ là một bữa tiệc giới thiệu cửa hàng mới, các khách hàng còn được hoà mình trong không gian ấm cúng của nhạc Jazz, của chocolate và rượu vang được phục vụ theo phong cách 5 sao bởi nghệ nhân trứ danh Janice Wong. Khách VIP được ghi lại hình ảnh của mình qua phác thảo chân dung của chính hoạ sĩ lừng danh đến từ Pháp, Marc Antoine Coulon khiến cho khách mời vô cùng thích thú.


Năm 2011, khi khái niệm mua hàng hiệu xa xỉ tại Việt Nam mới chớm nở, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã mạnh tay đầu tư một loạt các cửa hàng tiêu chuẩn quốc tế đình đám ngay trên đại lộ Nguyễn Huệ danh giá, và Cartier là một cửa hàng trong số đó nơi bày bán những bộ sưu tập nữ trang và đồng hồ đắt giá mang hơi thở của hoàng gia Pháp - Cartier. 


Đầu năm 2018, tình hình kinh doanh khả quan của thương hiệu Cartier tại Việt Nam đã phần nào chứng minh được tầm nhìn của doanh nhân Việt kiều bản lĩnh này. Cùng với đó, Cartier đã khẳng định vị thế thương hiệu của mình Ở Việt Nam cũng như khắp nơi trên thế giới như đúng theo câu slogan của hãng.

Ngân Hằng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546