Xuất hiện món ăn tuyệt chiêu của con gái Kim Tử Long trong Đấu Trường Ẩm Thực


 Hàn Thái Tú vừa tổ chức buổi meeting ra mắt album mới “Trộm nhìn nhau” tại TP.HCM. Đến chúc mừng nam ca sĩ là những người bạn thân thiết như Quang Dũng, MC Đại Nghĩa, Phương Trinh Joile, Hồ Việt Trung…



Mai Ca

Tại chương trình Đấu Trường Ẩm Thực, Hàn Thái Tú song hành cùng đầu bếp Lương Nhất Cường, đến từ nhà hàng Ba Ron (Hà Nội), trình làng khán giả một món ăn do đầu bếp Nhất Cường tự sáng tạo chính là “Gỏi tôm sốt mù tạt”. Hàn Thái Tú không chỉ đẹp trai, hát hay mà anh còn là một tay nấu nướng cừ khôi trong gia đình. Đấu Trường Ẩm Thực lần này cũng là một cơ hội để khán giả có thể chiêm ngưỡng khả năng nấu nướng trên cả tuyệt vời của chàng ca sĩ U40.

Đối đầu với Hàn Thái Tú trong chương trình chính là con gái lớn của NSƯT Kim Tử Long – Mai Ka. Mai Ka được biết đến là một cô diễn viên yêu nghề, từng phải trốn cha đi học trường sân khấu – điện ảnh vì bị gia đình cấm cản. Nguyên nhân là do Kim Tử Long không muốn con gái cũng bước vào cuộc sống truân chuyên của người nghệ sĩ, nhưng thấy con quyết tâm làm nghề, nghệ sĩ Kim Tử Long mới phần nào yên tâm cho con hoạt động nghệ thuật.

Hiện tại, cô con gái sinh năm 1988 của Kim Tử Long đã có gia đình riêng, chồng của Mai Ka là một doanh nhân, sinh sống tại TP HCM. Con gái Kim Tử Long và chồng quen nhau được hai năm mới quyết định sống chung một nhà. Nữ diễn viên chia sẻ chồng cô hiền lành và ủng hộ cô hoạt động nghệ thuật.

Xuất hiện trong Đấu Trường Ẩm Thực, Mai Ka tiết lộ món ăn ấn tượng nhất mà mình từng làm chính là mì gói, thay vì đổ nước sôi, cô lại đổ nước lạnh khiến Đình Toàn và Tịnh Hải phải ôm đầu chịu thua. Cô nàng còn hài hước chia sẻ, ở nhà cô chỉ ăn rồi ngủ, ngủ dậy rồi ăn, ăn rồi xem phim và lại ăn tiếp rồi đi ngủ khiến mọi người không khỏi lo lắng rằng liệu “cô nương” này sẽ làm nên cơm cháo gì tại Đấu Trường Ẩm Thực, khi đối thủ là một cao thủ ẩm thực lại còn vô cùng đẹp trai.

Đầu bếp song hành Mai Ka chính là Đặng Thanh Tuấn, món ăn mà Thanh Tuấn mang đến là món “Bò nướng quá đã”. Đây là món ăn đặc trưng của nhà hàng Quá Đã nơi anh Thanh Tuấn làm việc.

Đấu Trường Ẩm Thực tập 4 phát sóng vào lúc 20:05 Chủ nhật ngày 11/2/2018 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 và Newad phối hợp sản xuất với sự đồng hành của viên giải bia, rượu Deal 101.

Như Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546